Chân dung cô gái bạo gan 'lừa' nắm tay thủ môn Bùi Tiến Dũng

Khoảnh khắc cô gái hỏi "Soái ca! Em tặng cái này cho anh nhé?", Tiến Dũng đã thẳng thắn trả lời "Ừ".

Có lẽ cái tên Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc cô gái trẻ nắm tay Bùi Tiến Dũng đang thu hút sự chú ý. Dù chỉ là một cái nắm tay ngắn ngủi nhưng đó là ước mơ của rất nhiều fangirl đến từ khắp nơi trên cả nước.

Trong clip, cô gái hỏi chàng thủ môn: "Này soái ca! Em tặng cái này cho anh nhé?". Tiến Dũng liền đáp “Ừ”. Và chỉ trong chớp mắt, cô gái đã nắm lấy tay Tiến Dũng


Khoảnh khắc cô gái trẻ nắm tay Bùi Tiến Dũng

“Ôi, ai cho cô nắm tay người yêu tôi?”, “Thay mặt Đức Chinh tôi quan ngại sâu sắc về hành động này của cô cậu. Không thể chấp nhận được”,... là những bình luận hài hước để lại. Theo tìm hiểu, nhân vật nữ chính có tên Tống Hồ Phương Thúy, hiện đang là du học sinh trường Ngôn ngữ Bắc Kinh tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Chân dung cô gái bạo gan lừa nắm tay thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Cái nắm tay chớp nhoáng nhưng cũng khiến triệu cô gái Việt ghen tị

Phương Thúy chia sẻ: “Khi tới Thường Châu để xem trận bóng chung kết giữa Việt Nam gặp Uzbekistan, em không ngờ lại ở cùng khách sạn với đội tuyển U23 Việt Nam. Sáng sớm, em không ngủ được nên xuống sảnh khách sạn chơi.

Lúc đó em thấy anh Dũng nên em tính trêu chọc anh một chút. Không ngờ khi đăng tải lên mạng xã hội, mọi người lại quan tâm như vậy. Giờ ngồi đọc lại những bình luận phía dưới, thấy đáng yêu vô cùng”.

Chân dung cô gái bạo gan lừa nắm tay thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Và đây là chân dung cô bạn Phương Thúy - người may mắn được nắm tay "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng

Chân dung cô gái bạo gan lừa nắm tay thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
Thúy cũng gặp được Xuân Trường và có dịp trò chuyện cùng với các "soái ca" của U23 Việt Nam

Cũng ở sảnh khách sạn, Phương Thúy còn may mắn gặp Xuân Trường và các cầu thủ khác của U23 Việt Nam. Thúy cảm thấy cả đội đều đẹp trai và thân thiện. Xuân Trường còn hẹn gặp lại Thúy ở Tuyên Quang.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao