Vì con gái, ông bố trẻ đã quyết tâm giảm gần 50kg và lột xác thành "nam thần"

Người ta nói con gái là tình nhân kiếp trước của bố cấm có sai mà, chứ không thì sao bố lại chiều con gái và nghe con gái tới vậy chứ?



Phải biết rằng, từ xưa đến nay, việc giảm béo luôn được liệt vào danh sách một trong những việc khó khăn nhất trên đời, bởi đâu phải nói giảm là giảm được mà chúng ta cần những nguồn động lực vô cùng to lớn. 
Người thì vì khỏe mạnh, người thì vì để trở nên xinh đẹp hơn, người thì vì mục đích kiếm người yêu... Nhưng có một người đàn ông năm nay 32 tuổi đã quyết tâm giảm gần 50kg chỉ vì "tình nhân kiếp trước" - cô con gái năm nay mới lên 3 của mình.


Được biết, người bố ấy tên là Thịnh Biểu, năm nay 32 tuổi, đến từ Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc). Thịnh Biểu cao trên 180cm nhưng cân nặng của anh lại lên tới 123kg.
Anh cho biết hồi học đại học, anh chưa béo như hiện tại, chỉ tầm 90kg thôi. Tuy nhiên, sau khi đi làm, có lẽ bởi cơm canteen quá ngon, hơn nữa ít tập luyện nên cân nặng của anh tăng vọt không kiểm soát lên hơn 100kg.
Thịnh Biểu nhớ lại khi ấy, một mình anh có thể ăn hết nguyên một nồi cơm. Có lần ra ngoài ăn hàng cùng cô em họ, mình anh quét sạch 14 đĩa thức ăn, khiến nhân viên phục vụ đứng bên giật mình đến "đứng hình".
Năm 2012, con gái của Thịnh Biểu ra đời, ngoài việc lên chức bố, Thịnh Biểu cũng nhận luôn chức "vú anh béo".
Từ đổi tã, tắm rửa, pha sữa... tất cả mọi công việc chăm sóc con gái đều do một mình tay anh lo hết. Tới tận khi ấy, Thịnh Biểu vẫn chưa cảm thấy thân hình "phốp pháp" của mình có gì không tốt.



Nhưng khi cô con gái nhỏ bắt đầu lớn lên, các vấn đề bắt đầu xuất hiện. Con gái của anh không thích chơi xe, mà chỉ thỉ thích đi bộ và chạy nhảy, nhưng Thịnh Biểu bắt đầu không thể bắt kịp tốc độ của con vì chỉ đi vài bước thôi anh đã mệt đến mức thở hồng hộc.
Ngoài ra, con gái anh còn tỏ ra rất sợ những người béo, có lẽ bởi thân hình đồ sộ của họ lớn hơn những người bình thường rất nhiều. Chỉ cần mỗi lần trong nhà có vị khách nào mập mạp tới chơi, cô con gái nhỏ của anh đều òa khóc.
Ngay cả chính anh, mặc dù chăm sóc con từ bé, nhưng con gái vẫn tỏ ra sợ sệt. Có một lần, anh chỉ đi cắt tóc về thôi mà con gái anh đã khóc lớn, trốn vào trong phòng và nói với mẹ bé: "Mẹ ơi, con sợ lắm, đừng cho bố vào nhà có được không hả mẹ?"
Không có sức khỏe để chơi đùa cùng con gái, chính ngoại hình lại là thứ khiến con gái sợ, Thịnh Biểu cảm thấy rất buồn.
Nhưng quyết tâm giảm cân của anh chỉ "bùng cháy" khi nghe thấy con gái năm ngoái vừa đi nhà trẻ nói: "Nếu bạn con còn nói bố là ông béo, con không cho bố đến đón con nữa đâu!".
 


Lời nói vu vơ và ngây thơ của cô con gái nhỏ đã thực sự có tác động đến Thịnh Biểu. Kể từ ngày đó, hành trình giảm cân kiên trì mặc gió mặc mưa của Thịnh Biểu bắt đầu.
Lúc ban đầu, vì quá béo, anh thậm chí còn không thể chạy được, bởi vậy anh đã chọn cách đứng lên ngồi xuống.
Sau một tháng, anh giảm được gần 17kg. Nhưng có lẽ do quá vội vàng và phương pháp tập luyện chưa đứng, đầu gối của Thịnh Biểu bị sưng lên. Theo lời đề nghị của bác sĩ, anh đổi sang cách đi bộ chậm, kèm theo chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý, mỗi tháng Thịnh Biểu giảm được trung bình 5kg.


Sau khi đã quen dần, anh nâng cường độ tập lên và kết quả là qua một năm kiên trì, cân nặng của Thịnh Biểu hiện tại ổn định ở mức 75kg.
Qua những bức hình được anh đăng tải lên trang cá nhân, có thể thấy Thịnh Biểu hiện tại nhìn cực kì điển trai, thậm chí còn có cả cơ bụng, ông bố trẻ đã hoàn toàn lột xác từ "bố béo" sang "nam thần". "Tình nhân kiếp trước" của anh bây giờ cũng rất thích được anh đưa đón ở nhà trẻ.

Câu chuyện về ông bố ấm áp quyết tâm giảm cân vì con gái này đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.
Cư dân mạng ai ai cũng tỏ ra xuýt xoa trước quyết tâm đáng yêu của ông bố, đồng thời cảm thán: "Có vẻ như bố của bé hiện tại ra đường dễ "gây họa" hơn ngày xưa đó!", "Lời của tình nhân nhỏ còn có tác dụng hơn lời của vợ nhỉ?"...
 

Theo Trí thức trẻ


quizz ông bố của năm Hot Boy nam thần giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao