Vì đâu Phong Hành "theo dõi" Lưu Khải Uy và bộ mặt thật của "tình địch" Dương Mịch

Chuyện ngoại tình của Lưu Khải Uy đang là tâm điểm của giới truyền thông Trung Quốc.



Câu chuyện ngoại tình của Lưu Khải Uy cùng nữ diễn viên trẻ Vương Âu chính là tâm điểm của giới truyền thông Trung Quốc trong những ngày này, dù Lưu Khải Uy lên tiếng phủ nhận và Dương Mịch tin tưởng ở chồng xong vẫn không thể dập tắt những hoài nghi từ phía cư dân mạng. Việc Phong Hành liên tục tung ra những bằng chứng xác thực càng khiến câu chuyện rối ren hơn.

 

Phong Hành là tập đoàn paparazzi hàng đầu xứ Trung, là nỗi khiếp sợ của nhiều ngôi sao khi thường xuyên theo dõi và tiết lộ nhiều vấn đề riêng tư, nhạy cảm của các nghệ sĩ. Đứng đầu Phong Hành là Trác Vỹ, một người là bạn nhưng cũng là kẻ thù của nhiều ngôi sao trong ngành. Vào khoảng 2 tuần trước, Trác Vỹ đã có một buổi trực tiếp trả lời những câu hỏi được cư dân mạng đặt ra, trong đó Trác Vỹ khẳng định vào tháng 11 sẽ có một sự kiện bùng nổ rúng động làng giải trí, và thực sự vào ngày hôm qua 9/11, Trác Vỹ đã tiết lộ tin ngoại tình của cặp đôi hot nhất Lưu Khải Uy - Dương Mịch.

 

Dương Mịch: "Tôi tin tưởng chồng" nhưng không ai tin tưởng Lưu Khải Uy

 

Xoay quanh sự việc quyết tâm theo dõi Lưu Khải Uy, Phong Hành tiết lộ đây không phải lần đầu tiên Lưu Khải Uy và Dương Mịch vướng vao tin đồn ly hôn, việc cả hai xa mặt cách lòng là điều không tránh khỏi. Vào tháng 7 năm 2016, một khán giả bí mật đã gửi tin nhắn cho Phong Hành, theo đó tiết lộ việc Lưu Khải Uy và bạn diễn Vương Âu đi xem phim cùng với nhau, cả hai xem suất chiếu khuya và không có quản lý đi kèm. Chính những bức ảnh vô cùng rõ ràng này đã khiến Phong Hành theo dõi sát sao Lưu Khải Uy.

 

Lưu Khải Uy - Vương Âu cùng đi xem phim từ tháng 7

Tin nhắn của độc giả bí mật tiết lộ cho Phong Hành

 

Theo đó vào ngày hôm qua 9/11, Phong Hành đã cho đăng tải một đoạn video đầu tiên ghi lại hình ảnh Lưu Khải Uy vào phòng nữ diễn viên Vương Âu vào lúc nửa đêm, cả hai ở trong phòng 4 tiếng và không có người khác bên cạnh. Dù cả hai bên đều lên tiếng phủ nhận xong có rất nhiều điểm đáng nghi ngờ ở phía Lưu Khải Uy. Lưu Khải Uy tiết lộ anh đến phòng Vương Âu để đọc kịch bản, xong lại không hề mang theo giấy bút, biểu hiện của Lưu Khải Uy vô cùng lén lút, và đặc biệt khi Lưu Khải Uy vào phòng cả đèn phòng khách lẫn WC đều sáng, nhưng khi anh đi ra thì đèn trong phòng khách đã tắt.

Khi Lưu Khải Uy đi ra đèn phòng khách đã tắt

 

Cũng trong buổi chiều qua, Phong Hành tiết lộ thêm một video ghi lại hình ảnh Lưu Khải Uy cùng Vương Âu ở trong phòng suốt 2 tiếng liên tục và Lưu Khải Uy rời phòng vào lúc 3h sáng.  Thậm chí Phong Hành còn khẳng định vẫn còn những bằng chứng xác thực trong tay.

Đoạn video thứ hai ghi lại việc Lưu Khải Uy đến phòng Vương Âu

Lưu Khải Uy và Vương Âu đã đóng chung hai bộ phim liên tiếp

 

Ngay sau khi bị tố là kẻ thứ 3 xen giữa mối quan hệ Lưu Khải Uy - Dương Mịch, Vương Âu liên tục bị tố cáo đời tư rắc rối. Nhiều cư dân mạng tiết lộ Vương Ẩu đã phẫu thuật thẩm mĩ khi tham gia showbiz, hẹn hò cùng đạo diễn và đã bí mật kết hôn vào năm 2015. 

Nhan sắc Vương Âu ngày xưa

Và nhan sắc xinh đẹp hiện tại

 

Về tin đồn đã bí mật kết hôn, người bị nghi là chồng của Vương Âu tên là Trương Qua, anh chàng cũng từng tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh khóa 05, là bạn học cùng với Dương Mịch. Cư dân mạng đã "đào" lại được nhiều bức ảnh tình cảm, những dòng chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân của cả hai người, và thậm chí có cả ảnh cưới được chụp vào năm 2014. Tối qua sau khi scandal nổ ra, Trương Qua cũng đã cho đăng tải một dòng tin vô cùng mập mờ trên weibo: "Bao nhiêu yêu hận tình sầu, đều là vì không thể sửa chữa". 

Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Vương Âu và bạn trai Trương Qua

 

Cả hai cùng đón sinh nhật bên nhau

Dòng trạng thái mập mờ của Trương Qua sau tin đồn của Vương Âu

 

Dù hiện tại cả ba người Lưu Khải Uy - Dương Mịch và Vương Âu đều đã có động thái tích cực nhằm dập tắt tin đồn, xong việc Lưu Khải Uy chưa đưa ra được bất cứ bằng chứng cụ thể nào để chứng minh bản thân trong sạch khiến anh chàng càng nhận thêm nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng. 

 

Gen

Theo Vietnamnet


Lưu Khải Uy ngoại tình vương âu lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất