Vì những điều này mà các bậc phụ huynh khuyến khích con cái họ thần tượng Chi Pu

Đam mê nghệ thuật và những cống hiến của Chi Pu là điều không thể phủ nhận.

Chi Pu từng là hotgirl đình đám nhất Hà thành, được biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng tại cuộc thi Miss Teen 2009. Khác với nhiều hotgirl chỉ nổi lên nhờ dung mạo, Chi Pu có đam mê với nghệ thuật và giữ được lối sống khá là sạch sẽ khi lấn sân vào giới showbiz.

 

Từ "hotgirl" đi lên thành nghệ sĩ nổi tiếng là một quá trình không hề dễ dàng với bất kỳ cô gái nào, nhưng Chi Pu đã được xem là trường hợp ngoại lệ. Sau 7 năm theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc, hotgirl Chi Pu năm nào giờ đây đã trở thành một diễn viên - mỹ nhân đình đám, được hàng ngàn người hâm mộ.
 


Chi Pu là người đẹp hiếm hoi bứt phá khỏi được danh xưng hotgirl.

 

Có thể nói, 7 năm theo đuổi con đường nghệ thuật là khoảng thời gian không quá dài, nhưng cũng đủ để Chi Pu khẳng định được tên tuổi. Chân ướt chân dáo đóng phim từ năm 2013, Chi Pu đã dần ghi được kha khá dấu ấn với những vai diễn truyền hình đầu đời.
 

Từ giã hình tượng Nana Công chúa dễ thương của 5S Online vào năm 2014, người đẹp quyết định Nam tiến và thử sức với những vai diện điện ảnh nặng đô hơn. Sự thành công của những bộ phim Thần tượng, Hương Ga, My Sunshine, Chung Cư ma, Yêu... đã nâng diễn xuất của Chi Pu lên một tầm cao mới, giúp cô đoạt được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá, hứa hẹn về một nữ diễn viên rất triển vọng trong tương lai. 
 

Không chỉ tài năng về diễn xuất, Chi Pu cũng rất "mát tay" trong việc đầu tư - sản xuất phim, rồi viết kịch bản, làm đạo diễn... Có thể nói, hiếm có một mỹ nhân trẻ tuổi nào đa tài và "máu mê" với điện ảnh được như cô gái này.
 


Bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Chi Pu là "Vệ sĩ Sài Gòn", đóng cùng đàn anh Kim Lý, Thái Hòa...

 


Cô còn viết kịch bản, dốc tiền tỷ đầu tư sản xuất phim Tỉnh dậy tôi thấy mình trong ai.

 

Nếu điện ảnh là sự nghiệp chính, thì âm nhạc lại là một cuộc dạo chơi của Chi Pu, song cũng góp phần giúp tên tuổi của cô ngày càng nổi bật. Năm 2016, Chi Pu được đại diện Việt Nam tham dự Viral Fest Asia 2016 (VFA 2016) tại Indonesia, tạo nên được một cơn sốt truyền thông lẫn khán giả "không hề nhẹ".
 


Chi Pu biểu diễn rất tự tin trên sân khấu âm nhạc mang đẳng cấp quốc tế VFA 2016.

 

Không chỉ dừng lại ở điện ảnh và âm nhạc, Chi Pu còn được biết đến là một vũ công tại sân chơi Bước nhảy Hoàn vũ. Rất chịu khó đầu tư vào ý tưởng, bài diễn, cùng với sự nỗ lực hét mình, người đẹp Hà thành đã đoạt được giải Đồng chung cuộc, thu hút được một lượng fan lớn sau chương trình này. Đây chắc chắn là một dấu ấn khó quên trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Chi Pu, ghi nhận cô là một người đẹp đa tài thực thụ.
 


Chi Pu đoạt giải Đồng Bước nhảu Hoàn vũ.

 

Và vẫn chưa dừng lại ở đó, Chi Pu còn là một trong những mỹ nhân đắt show sự kiện nhất hiện nay. Sức hút nổi bật còn đưa cô trở thành "gương mặt thương hiệu" của nhiều nhãn hàng lớn, nắm trong tay những hợp đồng quảng cáo giá trị "khủng".
 


Chi Pu là một mỹ nhân đắt show sự kiện bậc nhất hiện nay.

 


Và cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách cho nhiều nhãn hàng lớn.

 

Mới đây nhất, Chi Pu tiếp tục được đánh giá cao khi trở thành đại diện Việt nam duy nhất được mời sang Hàn Quốc dự Lễ trao giải Asia Artist Awards 2016. Tham dự lễ trao giải mang quy mô châu lục này, Chi Pu vẫn tỏa sắc lộng lẫy trên thảm đỏ nước bạn, thậm chí ngoại hình còn nổi bật hơn cả Park Hae Soo, Park Shin Hye...
 


Chi Pu nổi bật trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016.

 


Vẻ lộng lẫy của Chi Pu khi chụp hình cùng Park Shin Hye.

 

Tuy nhiên, khoảnh khắc khiến khán giả Việt tự hào nhất về Chi Pu là khi cô được xướng tên cho giải thưởng Rising Star - Ngôi sao mới Châu Á 2016. Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên của người đẹp, xứng đáng với những cống hiến dành cho điện ảnh tại Việt Nam của cô trong năm nay.
 


Khoảnh khắc Chi Pu nhận giải Ngôi sao mới Châu Á khiến khán giả đầy tự hào.

 

Có thể nói, đam mê dành cho điện ảnh, các bộ môn nghệ thuật, cùng nỗ lực vượt bậc suốt 7 năm qua chính là yếu tố giúp Chi Pu ngày càng tỏa sáng và có được vị trí như ngày hôm nay. Hình ảnh "hotgirl" trong sáng, dễ thương năm nào đã được thay thế hoàn toàn bằng hình ảnh một mỹ nhân quyến rũ, sang trọng, và có được sự thành công đáng để nhiều người mong đợi.
 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


hotgirl Chi Pu Gương mặt thương hiệu

Tin tức mới nhất