Vì quá yêu búp bê sống, những người này biến mình thành 'con nghiện dao kéo' hạng nặng

Với mong muốn sở hữu ngoại hình như búp bê, nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ và trở thành "con nghiện dao kéo".

Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu, thậm chí còn giúp thay đổi diện mạo bên ngoài để con người có ngoại hình đẹp hơn, nhờ đó tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khiến khuôn mặt biến dạng, thậm chí có thể tử vong.

Vậy mà trên thế giới vẫn có không ít người bất chấp sức khỏe, tính mạng để thay đổi ngoại hình bằng "dao kéo" đến cả trăm lần. Justin Jedlica là một trong số đó.

Ước mơ trở thành búp bê Ken đời thực

Đến nay, Justin đã trải qua trên dưới 100 lần phẫu thuật, tổng số tiền chi cho phẫu thuật lên đến 500.000 USD (tương đương với hàng chục tỉ đồng) để sử hữu ngoại hình giống nam búp bê Ken (bạn trai của búp bê Barbie).

Gần 20 năm trôi qua, Justin không nhớ nổi mỗi lần phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào. Anh chỉ nhớ bắt đầu nhờ đến sự can thiệp của "dao kéo" từ khi 18 tuổi. Giờ đây, anh được biết tới với cái tên Ken.


Justin Jedlica nghiện phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành búp bê sống

Ban đầu, Ken chỉ tạo hình lại chiếc mũi. Nhưng sau đó anh phẫu thuật thay đổi hàng loạt các bộ phận khác như mông, ngực, trán, môi, cơ bắp để trở thành một phiên bản búp bê Ken đời thực.

Dù bị mọi người bàn tán nhưng Justin cho hay anh không quan tâm tới những lời đàm tiếu mà vẫn muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Justin cũng kể lại sự cố ngoài ý muốn: suýt bị mù mắt khi phẫu thuật do quyết định cắt bỏ 3 tĩnh mạch trên trán.

Một nhân vật khác cũng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ không kém là Rodrigo Alves (33 tuổi, Brazil) với mong muốn giống búp bê Ken đời thực. Trong nhiều năm, Rodrigo đã chi một khoản tiền khổng lồ cho 45 lần phẫu thuật nhằm thay đổi diện mạo.

Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ, anh còn uống vitamin tổng hợp và bổ sung collagen. Tuy nhiên, biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ vẫn khiến làn da Rodrigo bị ảnh hưởng nặng nề.

Năm 2016, anh cũng phải đối mặt với một vết hoại tử ở mũi. Theo các bác sĩ, trên mũi của Rodrigo xuất hiện lỗ thủng sau phẫu thuật vì các tế bào ở đó không được cung cấp máu nên dần bị phân hủy.

Ngực khủng như sắp nổ

Aleira Avendano là một trong những phụ nữ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới. Trong suốt 9 năm, cô chi mạnh tay cho 25 lần "dao kéo" để thay đổi toàn bộ diện mạo, và đặc biệt để sở hữu vòng một khủng.

Quá trình phẫu thuật đã giúp bộ ngực của Avendano từ bình thường trở nên nảy nở quá đà, khiến nó trông như sẵn sàng nổ tung. Thế nhưng, Aleira lại xem đó là niềm tự hào.


Aleira Avendano với bộ ngực khủng như sắp nổ

Mặc dù vẫn nuôi mộng tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng các bác sĩ đã cảnh báo cô nên dừng lại để tránh nguy hại cho sức khỏe.

Bên cạnh thay đổi vòng một, Aleira cũng nâng mũi, mông, thu nhỏ dạ dày, hút mỡ và thay hàm răng để trông đẹp hơn. Ngoài ra, cô gái này còn ép mình trong những bộ đồ bó sát gần như 24/24 giờ để lúc nào cũng có thể khoe trọn đường cong nóng bỏng nhờ công nghệ dao kéo.

Nổi bật trong nhóm người nghiện phẫu thuật giống búp bê còn có chân dài Victoria Wild. Sau lần chỉnh sửa thứ nhất, người mẫu này tiếp tục trải qua các ca phẫu thuật và đến nơi cũng chưa chịu dừng lại, miễn là có được ngoại hình gợi cảm như ý.

Victoria Wild cho biết ban đầu, cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn cải thiện vòng một "màn hình phẳng". Tuy nhiên sở thích "làm đẹp bằng dao kéo" đã chi phối Victoria, biến cô thành con nghiện phẫu thuật thẩm mỹ lúc nào không hay.

Mời đón đọc kỳ tiếp theo: "Những dị nhân ngoài đời thực vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ" trên 2sao vào thứ 6, ngày 28/7/2017.

Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-qua-yeu-bup-be-song-nhung-nguoi-nay-bien-minh-thanh-con-nghien-dao-keo-hang-nang-n-127738.html

Biến chứng thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất