Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Vì sao Diệp Lâm Anh không đánh ghen dù tiểu tam ngang ngược?

Diệp Lâm Anh nói thêm chuyện gặp gỡ Q.T và lý do không đánh ghen với người phụ nữ này.

Ồn ào hôn nhân Diệp Lâm Anh phủ sóng dư luận những ngày qua, khi căng thẳng đã lên đỉnh điểm.

Sau khi dọn khỏi nhà chồng, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận thông tin bạn đời ngoại tình, người thứ ba chính là nữ diễn viên Q.T bị dư luận đồn đoán cặp kè chồng cô suốt thời gian qua.

Dù Q.T không phải khởi đầu của rạn nứt, nhưng sự xuất hiện của nhân vật này chính là giọt nước tràn ly, khiến hôn nhân Diệp Lâm Anh hoàn toàn đổ vỡ sau những nỗ lực cứu vãn đơn phương.

Vì sao Diệp Lâm Anh không đánh ghen dù tiểu tam ngang ngược?-1
Đến hiện tại, vợ chồng Diệp Lâm Anh vẫn chưa ly hôn.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng kể lại cuộc gặp gỡ trực tiếp với Q.T, thời điểm cô vẫn chưa dọn ra khỏi nhà chồng.

Chủ động đi gặp đối phương, nói những điều phải trái, song Diệp Lâm Anh không nhận được sự hợp tác. Đối phương chẳng mấy quan tâm lời lẽ Diệp Lâm Anh, vẫn qua lại với chồng cô, thậm chí ngày càng lộ liễu.

Trao đổi với truyền thông ngày 17/1, Diệp Lâm Anh nói thêm chuyện gặp gỡ Q.T và lý do không đánh ghen với người phụ nữ này.

Vì sao Diệp Lâm Anh không đánh ghen dù tiểu tam ngang ngược?-2
Nữ diễn viên Q.T đang bị dư luận chỉ trích xen vào hôn nhân Diệp Lâm Anh.

"Tôi đã ra sức bảo vệ hôn nhân. Nhiều khi trên mạng hay xuất hiện đánh ghen, nhưng thực sự tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện đánh ghen. Bản thân tôi rất thương phụ nữ, và tôi nghĩ phụ nữ là phải thương nhau, bảo vệ lẫn nhau.

Nhưng để lựa chọn cuộc sống cướp đi hạnh phúc của người khác làm hạnh phúc cho mình, tôi không lựa chọn như vậy.

Nên tôi đã gặp bạn ấy để nói chuyện. Ở thời điểm gặp bạn ấy, điều tôi muốn khẳng định, thứ nhất là tôi vẫn đang sống trong nhà chồng, thứ hai chúng tôi vẫn là vợ chồng hợp pháp, việc bạn ấy đi với chồng tôi là hoàn toàn sai.

Nói chung bạn ấy không có vẻ hợp tác. Tôi cũng không căng thẳng, vì tôi chỉ muốn xác nhận mọi vấn đề mà tôi cần phải biết trong cuộc gặp gỡ đấy. Những vấn đề cần biết tôi đều đã đưa ra và xác nhận được. Còn chi tiết cuộc gặp gỡ, tôi chưa tiện chia sẻ thời điểm này", Diệp Lâm Anh nói trên Zing.

Vì sao Diệp Lâm Anh không đánh ghen dù tiểu tam ngang ngược?-3
Diệp Lâm Anh không chọn đánh ghen, thay vì đó quyết định chấm dứt hôn nhân sau những nỗ lực cứu vãn.

Trước đó, khi vướng nghi vấn cặp kè Đức Phạm, khiến hôn nhân của thiếu gia này và Diệp Lâm Anh đổ vỡ, nữ diễn viên kia khẳng định sống không sai với bản thân. Cô cũng tuyên bố sẽ công khai sự thật, mong khán giả kiên nhẫn chờ đợi.

Về phía Đức Phạm, được hỏi về thông tin Diệp Lâm Anh ly thân, dọn khỏi nhà chồng, anh cho biết trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị: "Thông tin này tôi không cần xác nhận nữa, các bạn có thể hỏi cho Diệp Lâm Anh để hiểu rõ".

Được hỏi nguyên nhân rạn nứt hôn nhân có hay không liên quan đến người thứ ba, thiếu gia từ chối trả lời.

Ở diễn biến mới nhất, Q.T cho biết phải người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình. Cô cũng ám chỉ chồng Diệp Lâm Anh "vì sĩ diện người đàn ông mà không muốn phanh phui mọi thứ".

Bee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-diep-lam-anh-khong-danh-ghen-du-tieu-tam-xuat-hien-n-292992.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn