Vì sao Hồ Ngọc Hà "áp đảo" Lan Khuê, Phạm Hương tại The Face?

(2Sao) - Chẳng những sở hữu chuyên môn dày dạn, Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng mạnh với phong cách làm việc thân thiện nhưng cũng đầy điềm tĩnh, quyền lực.

The Face - Gương mặt thương hiệu là một chương trình ăn khách, đang gây "bão" trên truyền hình Việt. Trải qua 3 tập phát sóng, độ kịch tính của chương trình ngày càng tăng cao với những mâu thuẫn mới và áp lực khi phải loại dần thí sinh theo từng tuần. 

Bên cạnh đó, những màn thị phạm, đấu trí của các huấn luyện viên Hồ ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê cũng đẩy kịch tính chương trình lên cao độ. Sau mỗi tuần thi, việc khán giả liên tục đặt các huấn luyện viên lên "bàn cân" so sánh là điều khó tránh. Tính tới thời điểm hiện tại, vị huấn luyện viên được lòng số đông khán giả nhất chính là Hồ Ngọc Hà. Và đây là những lý do khiến Hồ Ngọc Hà "áp đảo" hai đàn em hoa hậu đình đám tại sân chơi này.

Một kho kinh nghiệm dày dạn

Hồ Ngọc Hà vốn xuất thân từ nghề người mẫu, là một vedette sáng giá bậc nhất Việt Nam thời điểm đầu những năm 2000. Cô đoạt giải nhì Siêu mẫu Hà Nội 2000, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2001, giải nhì Siêu mẫu châu Á 2002. Đó là khoảng thời gian Hồ Ngọc Hà tung hoành tại các sàn diễn thời trang. Cho tới khi cô chấm dứt hẳn nghiệp mẫu để đi hát vào năm 2004 thì hàng loạt cái tên khác mới nổi lên như Thanh Hằng, Ngọc Quyên...

Tại The Face 2016, có nhiều người đặt nghi ngại rằng: Hồ Ngọc Hà có còn chuyên môn người mẫu hay không sau khi giã từ sàn catwalk 13 năm để tập trung cho sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, sự nghi ngại này đã nhanh chóng bị dập tắt. Thực chất, công việc ca hát với cường độ rèn luyện vũ đạo, giải phóng hình thể dày đặc càng khiến cho những bước chân của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu thêm phần dẻo dai, điêu luyện. Mỗi lần xuất hiện, khán giả khó có thể rời mắt trước những chuyển động tuyệt vời của nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha. 

Một lần hiếm hoi trong năm 2014, Hồ Ngọc Hà trở lại sàn diễn thời trang trong show diễn của nhà thiết kế Kelly Bùi tại Thượng Hải. Cô đã có màn trình diễn đầy thuyết phục với vai trò vedette, với những sải bước điêu luyện có phần áp đảo dàn mẫu trẻ quốc tế. 

Hồ Ngọc Hà sải bước điêu luyện trên sàn diễn Thượng Hải. 

Bản thân cô cũng tự tin vào vốn kinh nghiệm của mình. 

Chính vì thế, bản thân Phạm Hương và Lan Khuê cũng không thể xem thường đàn chị tại The Face. Trong tập 2 đã lên sóng, Hồ Ngọc Hà chê khéo hai đàn em dạy catwalk vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Chẳng hạn như: "Hương không thể nào ép các bạn phải bước đi như mình. Có thể Phạm Hương có những bước đi rất đẹp so với cơ thể cô ấy, nhưng chưa thể là đẹp so với các bạn thí sinh". Hay "Khuê và Hương là những người khá có kinh nghiệm chinh chiến. Tuy nhiên, với thí sinh của mình thì các bạn vẫn cần phải có nhiều kinh nghiệm hơn nữa"... Đáng nói, những phát ngôn của Hồ Ngọc Hà không tự tin thái quá, mà nhận được rất nhiều đồng thuận của công chúng. 



Còn một điểm về chuyên môn nữa mà Phạm Hương, Lan Khuê vẫn đang "dưới cơ" Hồ Ngọc Hà - là kinh nghiệm làm đại sứ thương hiệu. Với sức hút từ ngoại hình cùng đẳng cấp "Nữ hoàng giải trí", những hợp đồng quảng cáo của Hồ Ngọc Hà thực sự "không đếm xuể". Khán giả không còn lạ lẫm gì những clip quảng cáo hấp dẫn của cô trên truyền hình nữa. Một "Nữ hoàng quảng cáo" như Hồ Ngọc Hà hoàn toàn có thể khiến khán giả đặt niềm tin vào chuyên môn tại chương trình này.  

Trong khi đó, cả Phạm Hương và Lan Khuê đều là những hoa hậu mới nổi. Họ cũng trở thành gương mặt quảng cáo cho một vài nhãn hàng trong thời gian gần đây, nhưng rõ ràng bề dày kinh nghiệm vẫn chưa thuyết phục được kháng giả như huấn luyện viên đàn chị. 

Sự làm chủ cuộc chơi 

Trước giờ, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được đánh giá là một trong những ngôi sao "khéo ăn khéo nói" nhất showbiz. Điều này tiếp tục được chứng minh tại The Face thông qua các tập đã lên sóng. 

Dường như, Hồ Ngọc Hà không bị mất bình tĩnh bất kỳ một giây phút nào, hoàn toàn tỉnh táo trước những cao trào, kịch tính do Phạm Hương và Lan Khuê tạo ra. Trong khi hai đàn em thường xuyên mất bình tĩnh, "nổi nóng" khi gặp phải tình huống căng thẳng thì Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững phong thái điềm đạm. 

Tại The Face, Hồ Ngọc Hà gần như không bao giờ "to tiếng". Nhưng mỗi lời cô nói ra đều có trọng lượng, thể hiện một sự dứt khoát, quyền lực.

Hà Hồ là huấn luyện viên nghiêm khắc, cầu toàn và quyền lực. 


Cô rất quyết liệt trong nhiều tình huống. 

Tuy nhiên cũng có nhiều lúc, sự hài hước của cô chính là yếu tố gây cười, giúp điều tiết lại những căng thẳng đang diễn ra tại hiện trường. Và có lẽ, rất nhiều khán giả yêu quý Hồ Ngọc Hà vì điều này. 



Những khoảnh khắc "yêu chết đi được" của nữ huấn luyện viên. 

Trong việc huấn luyện thí sinh, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại "lăn xả" trên sàn catwalk hay treo mình trên không để thị phạm cho thí sinh một cách cụ thể nhất. Những chỉ dẫn của cô thuyết phục được khán giả bởi quan điểm rõ ràng, không hề chung chung. 




Một huấn luyện viên giàu chuyên môn và chịu khó thị phạm. 

Đẳng cấp của một fashion icon

The Face cũng được khán giả xem là "cuộc chạy đua" thời trang của ba huấn luyện viên. Sẽ thật khó để so sánh về gu thời trang của họ vì mỗi người một vẻ, ai cũng "chịu chơi". 

Nhưng nói riêng về Hồ Ngọc Hà, cô thực sự nổi bật và không khiến cho các tín đồ thời trang phải thất vọng. Hàng hiệu đẳng cấp quốc tế được cô sử dụng với tần suất dày đặc. Bên cạnh đó, style làm tóc, make-up của cô cũng rất khó để mà chê. Tại The Face, một lần nữa Hà Hồ chứng tỏ được "lực hút" thời trang vô cùng mạnh mẽ. 

Hồ Ngọc Hà trong hình ảnh một mỹ nữ Trung Đông. 

Trang phục gai góc kết hợp với kiểu tóc tết len giả cá tính. 


Thời thượng và đẳng cấp với những bộ cánh đến từ thương hiệu Gucci. 

Thời trang tóc luôn quyến rũ. 

Người đẹp quả không hổ danh Fashion Icon của showbiz Việt.

Tít
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất