Demo 'Đom Đóm' phá đảo top trending, fan khẳng định 2020 là năm của Jack và ViruSs

Cộng đồng mạng đã chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình khi chung tay đưa sản phẩm của Jack chạm mốc trending nhanh nhất có thể.

Đúng như những gì ViruSs thông báo, tối 29/12, Jack chính thức có động thái comeback đầu tiên với bản demo được hot streamer hỗ trợ đệm đàn và phát triển mang tên Đom Đóm.

Demo Đom Đóm phá đảo top trending, fan khẳng định 2020 là năm của Jack và ViruSs-1

Dù chỉ dài vỏn vẹn 41 giây cùng 4 câu hát ngắn ngủi nhưng bản demo đã gửi gắm toàn bộ tâm tư của Jack trong những ngày qua gửi đến cộng đồng Đóm (tên FC của Jack). Không chỉ thế, ca khúc này còn có ý nghĩa đặc biệt hơn cả bởi đây có thể xem là sản phẩm độc lập đầu tiên của Jack với nghệ danh mới là J97 sau khi khẳng định đã chấm dứt hợp đồng với ICM Entertainment. Bằng chứng là ở phần mô tả, Jack đề dòng chữ “Sản phẩm của J97”. Trên trang cá nhân, anh cũng xóa mọi thông tin về công ty ICM.

Động thái này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng, bởi sau tất cả những bất công mà Jack phải chịu đựng bao lâu nay khi hoạt động dưới trướng ICM, công chúng hy vọng rằng anh có thể tự do sáng tác nhạc ở một bến đỗ mới.

Demo Đom Đóm phá đảo top trending, fan khẳng định 2020 là năm của Jack và ViruSs-2

Và cộng đồng mạng đã chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình khi chung tay đưa sản phẩm của Jack chạm mốc trending nhanh nhất có thể. Chỉ sau 4 tiếng phát hành, demo Đom Đóm đã “phá đảo” top 1 trending Youtube với 1,2 triệu lượt xem cùng hơn 30 nghìn lượt bình luận, trở thành sản phẩm đầu tiên trong lịch sử Vpop đạt được thành tích này.

Hiện tại, clip đạt hơn 2,5 triệu view sau 14 tiếng lên sóng. Điều này khẳng định dù vướng ồn ào suốt thời gian qua, Jack vẫn là cái tên được dư luận quan tâm đặc biệt và đang dần lấy lại được thiện cảm từ những người trước kia từng là anti-fan.

Demo Đom Đóm phá đảo top trending, fan khẳng định 2020 là năm của Jack và ViruSs-3Demo Đom Đóm phá đảo top trending, fan khẳng định 2020 là năm của Jack và ViruSs-4Demo Đom Đóm phá đảo top trending, fan khẳng định 2020 là năm của Jack và ViruSs-5Demo Đom Đóm phá đảo top trending, fan khẳng định 2020 là năm của Jack và ViruSs-6

Với độ hot khủng, người hâm mộ khẳng định nếu 2019 là năm của Jack và K-ICM thì 2020 chắc chắn là sự trỗi dậy của J97 và ViruSs. Cùng chờ xem khi phiên bản đầy đủ của Đom Đóm lên sóng sẽ tạo nên “cơn bão” lớn thế nào nhé!

F.T
(Nguồn: ViruSs)
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao