Vì sao Kong Collapse Top Adventure là tour mạo hiểm số 1 Việt Nam?

Du khách trải qua vô vàn thử thách phiêu lưu đặc biệt trong hành trình khám phá mạo hiểm hệ thống hang Hổ tại "Vương quốc hang động" Quảng Bình và đỉnh cao là thử thách đu dây xuống hố sụt Kong sâu 100m.

Vì sao Kong Collapse Top Adventure là tour mạo hiểm số 1 Việt Nam?-1
Cảnh sắc của hang động, thạch nhũ tráng lệ và kỳ vĩ trong lòng hệ thống hang Hổ.

Hệ thống hang Hổ nằm sâu trong rừng núi nguyên sinh của Di sản Thiên nhiên thế giới - Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình), gồm 3 hang động: Pygmy, Over và hang Hổ được tiếp nối nhau thành 1 hệ thống bởi hố sụt Kong khổng lồ. Riêng hang Pygmy là hang động lớn thứ 4 thế giới. Trong lòng hố sụt Kong chứa cả 1 khu rừng nguyên sinh ở bên trong.

Vì sao Kong Collapse Top Adventure là tour mạo hiểm số 1 Việt Nam?-2
Đu dây thả mình xuống đáy “Hố sụt tử thần Kong”.

Kong Collapse là hố sụt bí ẩn bậc nhất Việt Nam vừa mới được khám phá và khai thác du lịch mạo hiểm cách đây 2 năm mặc dù được phát hiện từ năm 1997.

Do sự sụp đổ của hệ thống trần hang khổng lồ từ hàng triệu năm trước nên đến nay, Kong Collapse vẫn còn ẩn chứa rất nhiều ngóc ngách, nhiều hang động ngầm bên dưới và vẫn chờ đợi sự khám phá tiếp theo của con người.

Vì sao Kong Collapse Top Adventure là tour mạo hiểm số 1 Việt Nam?-3
Cảnh tráng lệ về đêm trong lòng hệ thồng hang Hổ.

“Hố sụt tử thần” Kong với với độ sâu 450m đã trở thành một trong những hố sụt sâu nhất trên hành tinh. Hang Over độc đáo bởi hệ thống thạch nhũ tráng lệ với muôn hình vạn dạng, có lòng hang rộng 125m và cao 80m.

Thật khó để diễn tả hết cảm giác bạn đang đứng ở độ cao của nóc một tòa nhà gần 30 tầng, rồi thả mình xuống giữa thinh không và bao quanh là ngút ngàn rừng núi, hang động kỳ vĩ, hoang sơ. Đó là trải nghiệm không ai có thể tìm thấy được ở nơi nào khác trên thế giới này.

Vì sao Kong Collapse Top Adventure là tour mạo hiểm số 1 Việt Nam?-4
Vượt rừng rậm nhiệt đới Phong Nha – Kẻ Bàng.

Các chuyên gia hang động của Mỹ cùng các cộng sự đến từ Công ty Jungle Boss đã dành rất nhiều thời gian để khảo sát, nghiên cứu và tính toán ra phương án đảm bảo an toàn tối ưu nhất cho các nhà thám hiểm hang động và người tham gia.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, một hệ thống trang thiết bị an toàn hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được vận hành bởi một đội ngũ chuyên gia an toàn hang động được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp của Jungle Boss.

Vì sao Kong Collapse Top Adventure là tour mạo hiểm số 1 Việt Nam?-5
Trải nghiệm vượt thác.

Để được chinh phục Kong Collapse, du khách phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu về độ tuổi, sức khỏe và đặc biệt, phải vượt qua bài kiểm tra sức khỏe cũng như phải tham gia chương trình đào tạo kỹ năng hang động trước khi khởi hành.

Vì sao Kong Collapse Top Adventure là tour mạo hiểm số 1 Việt Nam?-6
Hình ảnh lãng mạn giữa khu rừng nguyên sinh trong lòng hố sụt Kong.

Kong Collapse Top Adventure là hành trình độc đáo, mạo hiểm nhất Việt Nam với một loạt seri những trải nghiệm gồm: đi bộ xuyên rừng, bơi trong hang tối dưới dòng nước lạnh ngắt, chinh phục các vách đá, sống lưng khủng long và những thác nước, chinh phục 1 trong 4 hang động khổng lồ nhất thế giới.

Vì sao Kong Collapse Top Adventure là tour mạo hiểm số 1 Việt Nam?-7
Thử thách chinh phục “xương sống khủng long”.

Đỉnh cao đặc biệt của mạo hiểm và cảm xúc vỡ òa là trải nghiệm đu dây ở hố sụt Kong Collapse 100m – loại hình du lịch đu dây mạo hiểm khám phá hang động duy nhất tại Việt Nam – từ trên cửa hố sụt xuống. Ở đó, người tham gia sẽ tự mình kiểm soát thiết bị đu dây, kiểm soát tốc độ di chuyển dưới sự giám sát và hỗ trợ an toàn của đội ngũ chuyên gia.

Vì sao Kong Collapse Top Adventure là tour mạo hiểm số 1 Việt Nam?-8
Check in bằng hình ảnh trong lòng hệ thống hang Hổ với kiểu tạo không khí ma mị.

Từ đó, Kong Collapse Top Adventure sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc đặc biệt, có khi là sợ hãi, có khi là sung sướng, là tự hào. Tự hào vì bạn có thể vượt qua được những nỗi sợ của chính mình, chinh phục được giới hạn bản thân và chợt nhận ra rằng, trái tim mình cũng rất dũng cảm!

Theo Báo Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baophapluat.vn/vi-sao-kong-collapse-top-adventure-la-tour-mao-hiem-so-1-viet-nam-post431721.html

quảng bình hang động

Tin tức mới nhất