Vì sao lọ nước hoa Trấn Thành mua có giá tới 75 triệu đồng?

Trấn Thành hiện sở hữu nhiều mẫu nước hoa cao cấp của Roja Dove với phiên bản giới hạn có mức giá gần 100 triệu đồng.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đập hộp chai nước hoa đắt tiền có giá 75 triệu đồng đến từ thương hiệu Roja Dove. Không chỉ thế, điều đáng nói chính là mẫu nước hoa này có số lượng hạn chế phải đặt hàng khá lâu và đặc biệt hộp đựng bên ngoài có chữ ký của người sáng lập thương hiệu. 

Danh hài bày tỏ cảm xúc: "Sau khi sở hữu đủ những phiên bản cao cấp của dòng nước hoa Roja Dove, tôi cũng đã nhận được chữ ký của người sáng lập thương hiệu. Đây chính là ông vua của những chai nước hoa đắt đỏ, độc đáo và sang trọng nhất thế giới".

Vì sao lọ nước hoa Trấn Thành mua có giá tới 75 triệu đồng?-1Vì sao lọ nước hoa Trấn Thành mua có giá tới 75 triệu đồng?-2
Trấn Thành sở hữu nhiều mẫu nước đắt tiền của thương hiệu Doja Rove với phiên bản giới hạn có mức giá hơn 4.000 USD.

Xuất sứ của thương hiệu nước hoa Roja Dove

Roja Dove là chuyên gia về nước hoa nổi tiếng nhất thế giới và cũng là nhà văn. Sinh ra ở Anh năm 1957, ông yêu mùi hương nước hoa của mẹ khi còn là đứa trẻ.

Vào năm 1981, ông làm việc tại hãng nước hoa của Pháp - Guerlain. Tại đây, Roja trở thành chuyên gia nước hoa chính của hãng được gọi là "Professeur de Parfum".

Sau 20 năm làm việc, Roja bắt đầu gầy dựng sự nghiệp để cho ra mắt dòng nước hoa riêng với tập đoàn RDPR vào năm 2001. Roja Dove Haute Parfumerie được thành lập với cửa hàng trên lầu 5 tại Harrods (Anh) vào năm 2004.

Tài năng của Roja Dove không có gì bàn cãi. Nếu bạn muốn ông chế tạo chai nước hoa dành riêng cho mình, hãy chuẩn bị tối thiểu 40.000 USD (hơn 900 triệu đồng). Mỗi năm, Roja chỉ nhận chế biến nước hoa cho 6-10 vị khách.

Roja Dove từng nhận giải thưởng uy tín Gordon Whitehead Award vào năm 2000 cùng chương trình phim tài liệu về nước hoa được chiếu trên đài BBC.

Vì sao lọ nước hoa Trấn Thành mua có giá tới 75 triệu đồng?-3
Roja Dove là thiên tài về nước hoa khi có thể nhận biết hơn 800 mùi hương khác nhau. Ảnh: Roja Dove.

Năm 2007, ông trình làng bộ sưu tập các loại nước hoa mang tên "The Trilogy" gồm các mẫu Enslaved, Unspoken và Scandal đại diện cho tính cách khác nhau của phụ nữ.

Ông từng chia sẻ bí quyết chế tạo loại nước hoa gắc mác Doja Rove trên các tạp chí thời trang uy tín: "Đa phần công thức chế tạo của tôi cần khoảng 20-50 thành phần. Hoa hồng luôn là một trong những nguyên liệu không thể thiếu.

Tôi thường nói rằng mùi hoa hồng không phân biệt giới tính. Khi một người đàn ông sử dụng, nó sẽ là mùi của sự nam tính và bao phủ xung quanh phụ nữ sẽ là hương vị của sự quyến rũ". 

Vì sao lọ nước hoa Trấn Thành mua có giá tới 75 triệu đồng?-4
Ông luôn khó tính trong việc lựa chọn những nguyên liệu để tạo ra mùi hương đặc trưng cho dòng nước hoa xa xỉ của hãng. Ảnh: Roja Dove.

Lý do nước hoa Roja Dove đắt nhất thế giới

Roja Dove cũng nói rằng đa phần nước hoa có giá trị vì gắn liền với trải nghiệm cá nhân của mỗi người. Dòng sản phẩm nước hoa của thương hiệu được gắn mác Haute Luxe Parfum (loại xa xỉ nhất của hãng) với sự tập hợp từ các nguyên liệu cao cấp.

Mức giá đắt đỏ của dòng nước hoa Roja còn đến từ sự khắt khe của người thành lập hãng khi ông luôn cần những vật liệu hiếm như 5 triệu đóa hoa nhài hái trước lúc bình minh để chiết xuất 1 kg dầu hoa nhài có giá hơn 900 triệu đồng. Thông thường, một sản phẩm của hãng được chế tạo và nghiên cứu 3-6 tháng trước khi giao đến tận tay khách hàng.

Thậm chí, nhiều dòng sản phẩm nước hoa của Roja còn được làm bằng nguyên liệu vàng 24K, tạo nên mùi hương bí ẩn cùng chi tiết nạm đá quý trên nắp chai và bao bì làm bằng thủ công.

Không chỉ thế, số lượng giới hạn chính là mấu chốt giúp dòng sản phẩm của Roja Dove trở thành loại nước hoa đắt đỏ nhất thế giới. Mỗi năm, nhãn hàng chỉ sản xuất khoảng 25 chai cho đối tượng khách hàng ở nước Anh và 25 sản phẩm khác cho người dùng các nước khác vào ngày sinh nhật của Roja Dove.

Vì sao lọ nước hoa Trấn Thành mua có giá tới 75 triệu đồng?-5
Giá thành những mẫu nước hoa phiên bản giới hạn của hãng lên đến con số 4.000 USD. Ảnh: Roja Dove.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vi-sao-lo-nuoc-hoa-tran-thanh-mua-co-gia-toi-75-trieu-dong-post1025028.html

nước hoa Trấn Thành

Tin tức mới nhất