Vì sao Lý Hoàng Nam xin không tham dự SEA Games 32?

CLB Hải Đăng (Tây Ninh) có công văn xin không cho Lý Hoàng Nam tham dự SEA Games 32 để tập trung cho mục tiêu khác.

Vì sao Lý Hoàng Nam xin không tham dự SEA Games 32?-1

Trao đổi với Tiền Phong, giám đốc CLB Hải Đăng Nguyễn Phi Anh Vũ cho biết đã có công văn gửi Tổng cục thể dục thể thao và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam để xin không cho Lý Hoàng Nam tập trung cùng đội tuyển quốc gia trước SEA Games 32 tại Campuchia.

Theo ông Anh Vũ, với các mục tiêu mà Ban huấn luyện đã đặt ra cho vận động viên Lý Hoàng Nam trong năm 2023, đặc biệt là các suất tham dự vòng loại các giải Grand Slam danh giá trong năm, cụ thể gần nhất là giải Roland Garros diễn ra tại Pháp từ ngày 22/5/2023 đến 11/6/2023.

BHL đã có kế hoạch dài hơi cho vận động viên Lý Hoàng Nam để tham dự các giải khởi động trên sân đất nện từ đầu tháng 5. Nhưng thời gian diễn ra các giải khởi động trùng với thời gian diễn ra Đại hội TDTT Đông Nam Á (SEA Games).

Vì vậy, Câu lạc bộ quần vợt Hải Đăng làm công văn này xin cho HLV Trần Quốc Phong, chuyên gia Ivan Mirinda và vận động viên Lý Hoàng Nam được thôi không tham gia đội tuyển quần vợt Việt Nam để tập trung chuẩn bị cho mục tiêu tham dự các giải Grand Slam trong năm 2023.

2022 là năm thành công của Lý Hoàng Nam. Tay vợt người Tây Ninh bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games trên sân nhà và là người có chuỗi trận toàn thắng nhiều nhất trong hệ thống chuyên nghiệp của ITF World Tennis với 24 trận thắng.

Lý Hoàng Nam để lại dấu ấn với chức vô địch ITF Men World Tennis Tour M25 Tây Ninh, chức vô địch đơn nam danh giá nhất trong sự nghiệp của anh cho đến lúc này. Anh cũng đi vào lịch sử quần vợt Việt Nam khi chạm mốc thứ hạng 231 thế giới.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vi-sao-ly-hoang-nam-bat-ngo-xin-khong-tham-du-sea-games-32-post1508687.tpo?fbclid=IwAR2HqfZ7SmlwImUOaIsjp4zTnuJkKvEp0SoLk9awOiu_KfeGt9I0FfgeC5I

Sea Games

Tin tức mới nhất