Vì sao 'Nevertheless' là nỗi thất vọng lớn của màn ảnh Hàn Quốc?

"Nevertheless" cuối cùng đã kết thúc sau hơn 2 tháng với mức rating ngày càng thảm họa và nội dung gây ra vô số tranh cãi.

Nội dung nhàm chán, cổ xúy yêu đương không lành mạnh

Nevertheless được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên. Phim xoay quanh Yoo Na Bi (Han So Hee thủ vai) cô gái bị tổn thương do tình yêu nhưng luôn muốn hẹn hò để vơi bớt cô đơn.

Nam chính Park Jae Eon (Song Kang thủ vai) là một “bad boy” thực sự, coi yêu đương là nhàm chán nhưng luôn đi tán tỉnh các cô gái. Hai cá tính trái ngược tình cờ gặp nhau và nảy sinh quan hệ.

Vì sao Nevertheless là nỗi thất vọng lớn của màn ảnh Hàn Quốc?-1

Nevertheless lấy tình yêu nam nữ làm chủ đề chính, xuyên suốt bộ phim. Điều này cực kỳ gây nhàm chán cho khán giả. Chuyện tình cảm của đôi nhân vật chính diễn ra nhanh chóng mặt. Tuy nhiên, nhịp phim chậm cùng các tình huống cứ lặp đi lặp lại khiến Nevertheless không thể giữ chân được khán giả.

Hai nhân vật chính cứ hiểu lầm, giận dỗi rồi lại làm lành với nhau mà không hề có một tình tiết gay cấn, một nút thắt cụ thể. Chỉ đến khoảng tập 4 tập 5 nhiều khán giả đã cực kỳ ngán ngẩm và không thể theo dõi tiếp bộ phim này được nữa.

Vì sao Nevertheless là nỗi thất vọng lớn của màn ảnh Hàn Quốc?-2

Không có “drama” gây shock, gay cấn như Penthouse hay The Devil Judge cũng chẳng hài hước, tinh tế, sâu sắc như Hospital Playlist, Nevertherless lọt thỏm giữa một rừng “siêu drama”.

Bộ phim còn bị nhận vô vàn lời chỉ trích vì nội dung cổ xúy những mối quan hệ yêu đương không lành mạnh của giới trẻ. Hai nhân vật chính không rõ ràng tình cảm nhưng luôn gặp gỡ nhau vào ban đêm.

Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng bộ phim đã cổ vũ cho lối sống không kết hôn hẹn hò mà chỉ lên giường.

Vì sao Nevertheless là nỗi thất vọng lớn của màn ảnh Hàn Quốc?-3
Những cảnh nóng của bộ phim chỉ khiến khán giả ngán ngẩm

Rating thấp một cách thảm hại

JTBC tuy không phải đài truyền hình trung ương nhưng trong những năm gần đây luôn sở hữu các bộ phim “hot” cùng rating ấn tượng.

Tuy nhiên, với một bộ phim rất được kỳ vọng trước khi khởi chiếu như Nevertheless mà chỉ đạt mức rating trung bình khoảng 1 đến dưới 2% thì thực sự đây là một nỗi thất vọng rất lớn.

Đặc biệt tập 8 phát sóng ngày 7 tháng 8 đã ghi nhận mức rating chạm đáy chỉ rơi vào khoảng 0.994%.

Vì sao Nevertheless là nỗi thất vọng lớn của màn ảnh Hàn Quốc?-4
Cảnh nóng cũng không cứu được rating tụt dốc không phanh ngay trong tập 2.

Các diễn viên chính không đạt được kỳ vọng, diễn viên phụ dính “phốt” lớn

Song Kang và Han So Hee là những cái tên đang nổi trong làng giải trí Hàn Quốc, được nhiều khán giả kỳ vọng và sở hữu ngoại hình cực kỳ ưa nhìn. Mặc dù chemistry bùng nổ nhưng cả hai diễn viên vẫn chưa lột tả được hết tính cách, khí chất của nhân vật.

Vì sao Nevertheless là nỗi thất vọng lớn của màn ảnh Hàn Quốc?-5

Han So Hee chưa thực sự nhập vào vai một “good girl” như Yoo Na Bi mà người ta vẫn nhìn thấy một hình bóng” bad girl” quá lớn từ bộ phim đình đám Thế Giới Hôn Nhân.

Song Kang bị phần đông khán giả chê diễn một màu, biểu cảm thiếu linh hoạt. Người ta chỉ thấy ở anh nét điển trai, đôi mắt lôi cuốn mà không thể hiện được hết nét quyến rũ, bông đùa, độc hại của một tay chơi đích thực.

Vì sao Nevertheless là nỗi thất vọng lớn của màn ảnh Hàn Quốc?-6
Nam diễn viên Kim Min Gwi bị bạn gái cũ tố cáo việc ngoại tình, đời sống buông thả, vi phạm cách ly Covid-19.

Diễn viên chính không đạt kỳ vọng diễn xuất còn diễn viên phụ thì dính phốt lớn cũng là một điểm trừ của bộ phim. Nam diễn viên Kim Min Gwi thủ vai Nam Gyu Hyun (thành viên trong hội bạn của Nabi và Jae Eon) bị tố lừa tình, bạo lực và vi phạm quy định giãn cách để gặp gỡ nhiều cô gái.

Kết phim gây nhiều tranh cãi

Bộ phim đã đi ngược lại kết thúc cũ theo như webtoon mà dành “happy ending” cho trai hư Park Jae Eon và nhận về cho mình hàng loạt các bình luận tiêu cực.

Nhiều khán giả cảm thấy bất bình cho nam phụ Do Hyuk và dành nhiều lời mỉa mai cho đôi chính “nồi nào úp vung nấy”. Cái kết như càng cổ vũ lối sống tình yêu không lành mạnh của giới trẻ, người thực sự chân thành trong tình yêu thì lại chẳng nhận được bất cứ điều gì.

Vì sao Nevertheless là nỗi thất vọng lớn của màn ảnh Hàn Quốc?-7
Nam nữ chính hạnh phúc bên nhau
Vì sao Nevertheless là nỗi thất vọng lớn của màn ảnh Hàn Quốc?-8
Nam phụ good boy lại mãi FA

Vnet cũng không đồng tình với cái kết phim này:

- Phim gì ba chấm thiệt sự, tính cách nam nữ chính đều ngáo. Truyền tải thông điệp chúng ta nên sống buông thả, ngu ngốc, đừng nên làm người chân thành với tình yêu để rồi không được gì nha mọi người

- Hai anh chị về với nhau là đúng rồi còn gì. Nồi nào úp vung nấy. Để lọt ra thì khổ người khác.

- Rating âm cũng không quá đáng luôn ấy, phim dở

- 2 anh chị hợp nhau quá còn gì, một người chuyên lăng nhăng, một người không thích người ta nhưng cứ nhập nhằng??? Lý do tôi không xem phim đó

- Tra nam tiện nữ đúng chuẩn luôn đấy, ai khen phim này hay cũng chịu

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nevertheless-la-noi-that-vong-lon-cua-man-anh-han-quoc-n-274418.html

Nevertheless phim hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao