Vì sao trào lưu 'Em xinh' gây sốt mạng xã hội?

Cuối năm Âm lịch là dịp chị em đua nhau tung tăng mặc áo dài, váy đẹp đi chụp ảnh Tết, vì thế trend "Em xinh" với các video khoe nhan sắc đang "làm mưa làm gió".


Trào lưu "Em xinh" được lấy cảm hứng từ chính bài hát "Em xinh" của ca sĩ Mono. (Nguồn: Mono)

Gần đây, "hội chị em" đua nhau quay clip, chụp hình rồi chia sẻ rầm rộ lên mạng xã hội theo trào lưu "Em xinh". Những clip này thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt tương tác, phần lớn là lời khen, khiến cư dân mạng càng hào hứng "đu" theo. 

Trào lưu "Em xinh" bắt nguồn từ chính bài hát cùng tên của ca sĩ Mono. Giai điệu của ca khúc có sự kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và âm hưởng dân gian Việt Nam nên rất "bắt tai", được các chị em ưa chuộng lồng ghép vào clip. 

Đoạn được yêu thích nhất là phần điệp khúc: “Em xinh, em xinh, em xinh đẹp và lung linh. Vô tư ngân nga múa ca dưới ánh bình minh. Em xinh, em xinh, em xinh đẹp và lung linh. Không gian hóa thành bức tranh mỗi khi có em”.

Bài hát tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nên nhanh chóng trở thành giai điệu lan truyền mạnh nhất trên mạng xã hội những ngày gần đây. Hiện tại đoạn nhạc này đã có hơn 106.800 lượt người sử dụng trên Tiktok.

Vì sao trào lưu Em xinh gây sốt mạng xã hội?-1
Trào lưu “Em xinh” thu hút hàng triệu lượng tương tác trên mạng xã hội Tiktok. (Ảnh chụp màn hình)

Vũ đạo của trend "Em xinh" được dân mạng biến tấu thành nhiều cách để khoe nhan sắc xinh tươi như hoa. Điển hình là các video chị em mang áo dài truyền thống, váy yếm tươi cười rạng rỡ khoe khéo nét đẹp của người con gái Việt. 

Những cô gái xinh đẹp thực hiện các động tác nhảy múa một cách nhẹ nhàng, chậm rãi và thướt tha. Điệu nhảy bắt đầu với động tác nhún vai từ trái qua phải, hai tay lần lượt tạo hình gợn sóng đưa về trên trái, đồng thời đôi chân không ngừng nhún nhảy theo nhạc.

Trên các nền tảng mạng xã hội, trend "Em xinh" được hưởng ứng nhiệt tình đến nỗi không chỉ các Tiktoker mà dàn hoa hậu, nghệ sỹ cũng không thể cưỡng lại sức hút.

Loạt video "Em xinh" của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Phương Nhi, các người đẹp Thủy Tiên, Trịnh Thuỳ Linh, Bùi Xuân Hạnh hay nghệ sĩ Diệu Nhi, Lâm Vĩ Dạ...  đều thu hút lượng tương tác rất cao.

Mới đây nhất, "Em xinh" cũng xuất hiện trên chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Hằng năm, giai đoạn chuẩn bị Tết Nguyên đán là khoảng thời gian các chị em thường rủ nhau diện áo dài để thực hiện các bộ ảnh Tết ấn tượng cầu kỳ. Trào lưu "Em xinh" nóng lên đúng dịp này nên càng dễ dàng "bùng nổ". 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vi-sao-trao-luu-em-xinh-gay-sot-mang-xa-hoi-ar847097.html

trào lưu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao