Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long

Bí mật về chuyện Thẩm Ngạo Quân đổi tên có liên quan đến Triệu Vy đã được hé lộ.

Sohu vừa có bài đăng nhắc đến Thẩm Ngạo Quân - người đẹp từng vang bóng 1 thời với nhiều phim truyền hình ăn khách như Tình sử Đại Đường, Thần y Hỷ Lai Lạc, Thiên hạ đệ nhất mai mối.

Trong bài viết này, Sohu nhắc đến thông tin ít người biết ấy là lý do Thẩm Ngạo Quân không sử dụng tên thật khi hoạt động trong showbiz.

Thực tế, có rất nhiều nghệ sĩ dùng tên thật để hoạt động như Thành Long, Lý Dịch Phong, Tống Tổ Nhi và được khán giả yêu thích vì tài năng thực thụ. Với trường hợp của Thẩm Ngạo Quân, tên thật của cô không hề xấu, nhưng khi bắt đầu bén duyên diễn xuất, Thẩm Ngạo Quân đã chọn cách đổi tên vì né tránh Triệu Vy.

Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long-1
Sohu đăng tải thông tin Thẩm Ngạo Quân đổi tên vì né Triệu Vy.

Những năm 1998, Triệu Vy nhờ đóng vai Tiểu Yến Tử bộ phim Hoàn Châu cách cách mà nổi đình nổi đám. Tên thật của Thẩm Ngạo Quân là Triệu Yến, vì ra mắt cùng thời điểm Triệu Vy gây sốt nên nữ diễn viên buộc lòng thay tên đổi họ. Cô không muốn khán giả khi nhắc đến Triệu Yến sẽ nghĩ rằng mình đang cố tình ăn theo Triệu Vy - Tiểu Yến Tử. Từ đó, nữ diễn viên xuất hiện cùng nghệ danh Thẩm Ngạo Quân, không còn dùng tên Triệu Yến nữa.

Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long-2
Triệu Vy.

Sau khi đổi tên, Thẩm Ngạo Quân phất lên nhanh chóng. Cô đóng nhiều phim truyền hình ăn khách và được ca ngợi như nữ thần nhờ nhan sắc mặn mà, đậm chất Á Đông. Diễn xuất của Thẩm Ngạo Quân cũng được đánh giá cao vì có sự biến hóa đa dạng chứ không một màu, nhạt nhẽo.

Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long-3Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long-4Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long-5Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long-6
Thẩm Ngạo Quân từng là nữ thần vang danh trên màn ảnh.

Dẫu vậy, vào thời điểm đang nổi tiếng nhất, Thẩm Ngạo Quân lại chọn cách kết hôn. Chồng của cô được cho là hậu duệ nhiều đời của Càn Long, tuy nhiên thông tin về người này khá ít ỏi, hình ảnh chồng Thẩm Ngạo Quân cũng không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông. Con của Thẩm Ngạo Quân được đặt tên là Ái Tân Giác La Thụy Phong Hoa.

Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long-7Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long-8Vì sợ Triệu Vy mà mỹ nữ này phải đổi tên, gây tiếc nuối khi bỏ loạt phim đình đám để lấy chồng là hậu duệ Càn Long-9
Con trai của Thẩm Ngạo Quân lấy họ Ái Tân Giác La.

Từ năm 2015 đến nay, Thẩm Ngạo Quân gần như dừng các hoạt động nghệ thuật. Cô không còn đóng phim hay tham gia sự kiện quảng cáo cho nhãn hàng. Việc mỹ nhân Hoa ngữ đình đám 1 thời bỗng dưng vắng bóng, sự tiếc nuối mà khán giả dành cho cô có xuất hiện cũng là điều dễ hiểu.

Theo ToQuoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vi-so-trieu-vy-ma-my-nu-nay-phai-doi-ten-gay-tiec-nuoi-khi-bo-loat-phim-dinh-dam-de-lay-chong-la-hau-due-can-long-222020234103011874.htm

Triệu vy

Tin tức mới nhất