'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay

Nam diễn viên 'Lộc đỉnh ký' Trần Tiểu Xuân và con trai nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi xuất hiện công khai trước truyền thông.

Sáng 17/8, tập đầu tiên của Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc đã bắt đầu ghi hình tại Phúc Kiến. Các cặp bố con trong mùa năm nay bao gồm Lưu Canh Hồng và con gái, Ngô Tôn và hai con, Đỗ Giang và con trai, đặc biệt thu hút sự chú ý là Trần Tiểu Xuân và con trai Jasper.

Được biết đây là lần đầu tiên Trần Tiểu Xuân công khai mặt con trước truyền thông. Vì lẽ này, cái tên Trần Tiểu Xuân và con trai chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất sáng nay tại Trung Quốc.

'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay-1
Trần Tiểu Xuân và con trai công khai mặt với truyền thông


'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay-2
Con trai Trần Tiểu Xuân sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh đáng yêu


'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay-3'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay-4'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay-5'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay-6'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay-7

Trần Tiểu Xuân sinh năm 1967, là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hong Kong dù sở hữu vẻ ngoài có phần không điển trai. Tên tuổi của Trần Tiểu Xuân được khán giả biết tới nhiều nhất qua bộ phim Người trong giang hồ (1996)

Sau đó, anh tiếp tục tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng, đặc biệt là những tác phẩm liên quan tới võ thuật ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả như Hoắc Nguyên Giáp (2007), Diệp Vấn (2013)... Trần Tiểu Xuân cũng được coi là "Vi tiểu bảo" xấu nhất trong lịch sử nhưng lại sát với nguyên tác nhất khi tham gia Lộc đỉnh ký năm 1998.

'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay-8
Trần Tiểu Xuân nổi tiếng dù sở hữu vẻ ngoài không bắt mắt

Năm 2010, Trần Tiểu Xuân khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn cùng mỹ nhân xinh đẹp Ứng Thể Nhi. Chuyện tình của anh chàng xấu xí cùng cô gái xinh đẹp nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. 

Ứng Thể Nhi kém Trần Tiểu Xuân tới 16 tuổi và được biết khi tham gia bộ phim Tân lộc đỉnh ký phiên bản 2008. Đến 1/7/2013, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng tại một bệnh viện tại Hong Kong. Từ đó đến nay, Trần Tiểu Xuân ít khi để lộ mặt con trai trước truyền thông. Việc nam diễn viên tham gia Bố ơi mình đi đâu thế cũng nhận nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

'Vi Tiểu Bảo' Trần Tiểu Xuân lần đầu xuất hiện cùng con trai hot nhất weibo hôm nay-9
Trần Tiểu Xuân cùng người vợ xinh đẹp

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-tieu-bao-tran-tieu-xuan-lan-dau-xuat-hien-cung-con-trai-hot-nhat-weibo-hom-nay-n-130471.html

Trần Tiểu Xuân Lộc Đỉnh Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao