Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình

Bất ngờ đã đến với "Vì yêu mà đến" tập 17 khi một cô gái đã tỏ tình thành công và nắm tay Karik ra về.

Sau nhiều màn bày tỏ tình cảm không thành công, Vì yêu mà đến tập 17 đã khiến khán giả vỡ òa cảm xúc khi cô gái trẻ Huyền Thương nắm tay Karik rời khỏi chương trình.

Nhận được vô số lời tỏ tình, Karik được đánh giá là đào hoa nhưng không kém phần khó tính. Lần này, thật bất ngờ anh lại là người chủ động. Cô gái xinh đẹp "đánh cắp" trái tim Karik là Huyền Thương (20 tuổi), đang theo học tại trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội cơ sở 2 TP HCM.

Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-1
Huyền Thương trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Ngay phút đầu tiên xuất hiện trong chiếc áo dài trắng tinh khôi, cô gái 20 tuổi thể hiện sở trường ca hát qua nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca Bắc bộ Cô hàng nước khiến các soái ca không thể rời mắt.

Huyền Thương còn chứng minh bản thân là một cô gái trẻ năng động, tự tin khi chia sẻ châm ngôn tình yêu: "Một khi đã yêu là sẽ yêu hết mình và làm tất cả để bảo vệ tình yêu ấy. Một khi đã quyết định nói câu dừng lại sẽ không bao giờ nói lên hai điều hối tiếc".

Chỉ trong 3 phút đầu, các chàng trai đã bị thu hút bởi vẻ đẹp chân phương và đáng yêu của Huyền Thương. Tiến Vũ không nói lên lời : “Đẹp quá! Em hát hay và biểu diễn có duyên vô cùng”. Nam vương Tiến Đạt cũng dành lời khen: “Thần thái tự tin của em đã cuốn hút tất cả các chàng trai ở đây”.

Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-2Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-3
Huyền Thương và Karik

Đặc biệt là Karik, đối thoại với MC Lê Khánh, lần đầu tiên anh dùng từ “hoàn hảo” để tặng cho một cô gái: “Em bị 'dính' luôn rồi chị ơi. Khi clip giới thiệu phát lên, em ấn tượng bởi giọng nói. Khi bạn đứng trên sân khấu, từ thần thái và đặc biệt là nụ cười, nói chung rất hoàn hảo, không còn gì để nói thêm”.

Sau khoảng thời gian nói về bản thân qua 10 từ khóa và màn hát ru ngẫu hứng giữa sân khấu, Huyền Thương đã thực sự chinh phục được Karik và các chàng trai có mặt tại chương trình. Và lần đầu tiên Karik tự tin nhấn nút "thả tim" để bước lên sân khấu tỏ tình.

 
Màn "mèo vờn chuột" giữa Karik và Huyền Thương

Sau khi bày tỏ cảm xúc, Karik đưa tay về phía Huyền Thương và nói: “Nếu thực sự em cũng có ý với anh, em có thể nắm tay anh và cùng nhau ra về".

Thế nhưng bất ngờ đã không xảy ra. Huyền Thương nói lời từ chối khiến Karik thất vọng: “Em phải nói lời xin lỗi anh. Anh có thể tâm sự với em bất cứ khi nào anh muốn. Biết đâu đến một ngày đẹp trời, mối quan hệ này của chúng ta sẽ khác”.

Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-4Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-5
Huyền Thương từ chối tình cảm của Karik

Sau khi thay trang phục quyến rũ hơn, Huyền Thương một lần nữa bước ra sân khấu để tỏ tình với chàng trai cô thầm mến. Tất cả khán giả và ngay cả Karik đã vỡ òa cảm xúc khi người Huyền Thương chọn chính là anh.

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của Karik, anh nhẹ nhàng tâm sự: “Lúc nãy anh run ít, còn bây giờ anh run hơn, run thiệt đó”. Karik cũng tự hỏi tại sao Huyền Thương lại không chấp nhận lời tỏ tình của anh lúc trước.

Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-6Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-7Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-8Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-9Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-10
Cả hai có những giây phút lãng mạn trên sân khấu.

Cô gái 20 tuổi rất thông minh khi bày tỏ: "Em muốn mang đến bất ngờ cho anh, và em muốn xinh hơn trong bộ đầm này". Karik chia sẻ: “Em mặc gì cũng đẹp. Không phải bởi em đẹp sẵn mà trong mắt anh, em là người anh đã để ý tới".

Cũng chính lúc này, Karik gửi lời chào đến mọi người và quyết định nắm tay cô gái xinh đẹp ra về: “Karik chưa bao giờ nghĩ đến khoảnh khắc này sẽ xảy ra với mình. Nhưng cảm xúc mà, khó diễn tả lắm. Chỉ biết là... thôi thì chào tạm biệt mọi người".

Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-11Vì yêu mà đến: Happy ending thứ 3 xuất hiện, Karik nắm tay cô sinh viên xinh đẹp rời khỏi chương trình-12
Karik hạnh phúc sau hậu trường cùng Huyền Thương

 


Giang
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao