Người ta ngực 'khủng' thì đẹp, riêng bà Becks lên đời nhan sắc nhờ 'lép'

Victoria Beckham của hiện tại lép hơn nhưng lại sang hơn nhiều.

Không phải ngẫu nhiên mà phẫu thuật thẩm mỹ trùng tu vòng 1 là một trong những ca phẫu thuật được nhiều chị em mong muốn thực hiện bậc nhất! Bởi sở hữu đôi gò bồng đảo đầy đặn luôn khiến cho phái đẹp quyến rũ thêm vài phần, đặc biệt là trong mắt những người khác giới.

Cũng chính vì quan niệm số đo vòng 1 càng “khủng” càng đẹp, những cô nàng sở hữu cặp tuyết lê “lép kẹp” đôi lúc bị đem ra làm trò đùa của những kẻ ác ý. Nhiều người thậm chí còn nhớ y nguyên cảm giác bị gọi là “màn hình phẳng”, “LCD”, “trước sau như một” thời còn đi học, khiến cho họ vẫn thấy ngượng ngùng mỗi khi nhắc lại.

Tuy nhiên, chân lý “khủng mới đẹp, lép thì không” chưa hẳn đúng với tất cả mọi người. Bà xã của cựu danh thủ David Beckham là một ví dụ điển hình!

Victoria Beckham vốn nổi tiếng sở hữu hình thể mảnh mai suốt từ khi gia nhập làng giải trí đến nay. Không hài lòng với số đo, đặc biệt là vòng 1 có phần kém nảy nở, cựu thành viên nhóm Spice Girl đã quyết định động chạm dao kéo để có đôi gò bồng đảo quyến rũ hơn vào hồi thập niên 90.

Người ta ngực khủng thì đẹp, riêng bà Becks lên đời nhan sắc nhờ lép-1Người ta ngực khủng thì đẹp, riêng bà Becks lên đời nhan sắc nhờ lép-2Victoria Beckham chạy theo trào lưu “ngực khủng” cũng quyết định động chạm dao kéo những năm 90

Nhưng hấp dẫn, quyến rũ đâu chưa thấy, người ta chỉ thấy ở Vic một thân hình thiếu cân đối: người thì gầy đét, khô quắt, vòng 1 thì như hai quả bóng. Có vẻ như vào thời điểm ấy, Vic đã chọn sai kích cỡ, đồng thời chọn sai loại túi ngực, khiến cho đôi gò bồng đảo của cô trở nên thô cứng, chỉ cần nhìn thoáng qua cũng biết là “hàng fake”.

Cũng vì vòng 1 nhân tạo ấy mà nhan sắc của bà Becks những năm quyết liệt phủ nhận nâng ngực đã giảm đi vài phần xinh đẹp. Giờ đây khi nhìn lại, chẳng những người hâm mộ mà cả chính bản thân bà Becks đều khó lòng chấp nhận hình ảnh ấy của mình.

Thế rồi sau nhiều lần “bơm vá” mà vẫn không được như ý muốn, Vic đã quyết định rút túi độn, trở về trạng thái “lép” nguyên sơ. Việc này mãi tới năm 2014 mới được cựu thành viên nhóm Spice Girls thừa nhận.


Người ta ngực khủng thì đẹp, riêng bà Becks lên đời nhan sắc nhờ lép-3

Người ta ngực khủng thì đẹp, riêng bà Becks lên đời nhan sắc nhờ lép-4
Nhưng nhìn vào cặp tuyết lê cứng đơ của Vic, chẳng ai thấy cô hấp dẫn hay quyến rũ cả

Tới năm 2017, Vic đã chia sẻ trên tạp chí Vogue ấn phẩm Anh quốc về nỗi hối hận khi từng động chạm tới vòng 1. Trong bức thư gửi tới chính mình trong quá khứ, Vic viết rằng: “Lẽ ra tôi đã phải nói với mình rằng: Đừng can thiệp vào vòng 1! Suốt những năm qua, tôi đã chối bỏ chuyện bơm ngực - một việc làm thật sự ngu ngốc. Đó là dấu hiệu của sự mặc cảm. Hãy hài lòng với những gì cô vốn có!”.

Quả thật, từ khi rút túi ngực, Vic trông hài hòa và sang hơn nhiều! Không còn kiểu mặc khoe vòng 1 căng cứng phản cảm, bà mẹ 4 con giờ đây hài lòng với phong cách kín đáo, gợi cảm trong chừng mực. Mỗi khi có ai đó nói rằng họ sợ “lép”, thì nhìn sang bà Becks, họ sẽ được tiếp thêm sức mạnh để sống với đúng hình dáng nguyên sơ nhất.

Victoria Beckham của hiện tại có vòng 1 gần như “phẳng lì”, nhưng điều ấy cũng chẳng hề hấn, vì nhờ biết cách chăm sóc bản thân, đổi kiểu tóc, thay đổi lối makeup mà Vic ngày càng quyến rũ, khiến cho ông xã nổi tiếng “sát gái” cũng không thể ngừng si mê…

Người ta ngực khủng thì đẹp, riêng bà Becks lên đời nhan sắc nhờ lép-5
Vic từng phủ nhận dao kéo, rồi lại thừa nhận đã rút túi ngực vào năm 2014

Người ta ngực khủng thì đẹp, riêng bà Becks lên đời nhan sắc nhờ lép-6
Năm 2017, bà mẹ 4 con chia sẻ rất hối hận về quyết định nâng ngực khi còn trẻ

Người ta ngực khủng thì đẹp, riêng bà Becks lên đời nhan sắc nhờ lép-7
Victoria Beckham của hiện tại lép hơn nhưng lại sang hơn nhiều

Người ta ngực khủng thì đẹp, riêng bà Becks lên đời nhan sắc nhờ lép-8
Công chúng cũng yêu sự “lép” của bà Becks ở hiện tại hơn là hình ảnh “đồ sộ” trong quá khứ

Theo danviet


Victoria Beckham

Tin tức mới nhất