Victoria Beckham, Hailey Bieber và loạt sao cưới thần tượng một thời

Họ đã không thể tin, không thể hình dung có một ngày được trở thành nửa kia của chính thần tượng.

Victoria Beckham, Hailey Bieber và loạt sao cưới thần tượng một thời-1
Hailey Baldwin từng là fan cuồng của Justin Bieber. Cả hai gặp nhau lần đầu năm 2009 trong show Today của NBC. Khi ấy, sau sự ngỏ lời của Stephen Baldwin, giọng ca "Baby" đã vui vẻ đồng ý chụp hình với con gái ông. Chân dài 9X cho biết, cô rất hạnh phúc vì được đứng chung khung hình với thần tượng. Thậm chí cô còn tích cực ủng hộ chuyện tình của Justin và Selena Gomez thời bấy giờ.

Victoria Beckham, Hailey Bieber và loạt sao cưới thần tượng một thời-2
"Tôi không quan tâm người khác nói gì nhưng việc Justin và Selena bên nhau là định nghĩa của giấc mơ tuổi teen", Hailey đăng Twitter cách đây hơn 10 năm. Nhưng cô không ngờ đến một ngày bản thân mới chính là người nắm tay ca sĩ người Canada bước vào lễ đường, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Victoria Beckham, Hailey Bieber và loạt sao cưới thần tượng một thời-3
Cody Simpson nhỏ hơn Miley Cyrus 5 tuổi. Anh luôn tỏ ra ngại ngùng và cúi chào đàn chị lễ phép khi gặp nhau ở sự kiện. Giọng ca người Australia chia sẻ năm 2012: "Tôi thuộc mọi ca từ trong bài hát của chị ấy. Tôi không thể không nói tôi là một fan lớn của Miley. Tôi nghĩ chị ấy sẽ mãi mãi là ngôi sao nổi bật nhất của Disney".

Victoria Beckham, Hailey Bieber và loạt sao cưới thần tượng một thời-4
Hậu chia tay Gigi Hadid, Cody gặp gỡ Miley nhiều hơn và cả hai bén duyên sau khi giọng ca "Wrecking Ball" ly hôn Liam Hemsworth. Có cơ hội được yêu thần tượng, Cody kể rằng Miley lạnh lùng nhưng ngọt ngào. Trong khi đó, cựu ngôi sao Disney khen tình mới là "người đàn ông tốt duy nhất mà tôi từng gặp".

Victoria Beckham, Hailey Bieber và loạt sao cưới thần tượng một thời-5
Cheryl Cole lớn hơn Liam Payne 10 tuổi. Cô là thần tượng đồng thời đảm nhận vai trò giám khảo X Factor - cuộc thi Liam chào sân ở vai trò ca sĩ. Mối tình cô trò này chớm nở năm 2016 và họ thậm chí có con chung, bé trai tên Bear. Cựu thành viên One Direction hạnh phúc đến độ thốt lên: "Tôi đã kết hôn với thần tượng". Dẫu vậy, đến năm 2018, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Victoria Beckham, Hailey Bieber và loạt sao cưới thần tượng một thời-6
Khi tham gia The Cosby Show (1987), Lisa Bonet mới vụt sáng thành sao ở Hollywood. Và cũng chính nhờ xem sitcom này, nam diễn viên Jason Momoa khi mới 8 tuổi đã nói với mẹ anh rằng: "Mẹ ơi, con muốn cưới cô ấy làm vợ". Lớn lên, tài tử điển trai không quên quyết tâm năm xưa nên đã chinh phục bằng được trái tim của đàn chị hơn 12 tuổi. Đến nay, mối tình của họ luôn được ví như chuyện cổ tích.

Victoria Beckham, Hailey Bieber và loạt sao cưới thần tượng một thời-7
Tuyển thủ bóng chày Alex Rodriguez thầm ngưỡng mộ tài năng và nhan sắc bốc lửa của Jennifer Lopez. Tham gia Tonight Show Starring Jimmy Fallon năm 2019, anh thổ lộ người nổi tiếng mà anh muốn hẹn hò nhất chính là giọng ca "On The Floor". Hiện tại, đôi uyên ương đã đính hôn và chỉ chờ một lễ cưới hoành tráng trong tương lai gần.

Victoria Beckham, Hailey Bieber và loạt sao cưới thần tượng một thời-8
Không nhiều người biết ở thập niên 1990, cựu thành viên Spice Girls Victoria đã đem lòng ngưỡng mộ và hy vọng được sánh bước bên cạnh danh thủ David Beckham. "Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên tồn tại", cô chia sẻ trên tạp chí Vogue về lần đầu gặp David năm 1997. Cặp vợ chồng hiện đã có với nhau 4 người con và là biểu tượng cho sự hạnh phúc ở làng giải trí - bóng đá thế giới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/victoria-beckham-hailey-bieber-va-loat-sao-cuoi-than-tuong-mot-thoi-post1087430.html

Hailey Baldwin Justin Bieber Miley Cyrus Victoria Beckham

Tin tức mới nhất