Victoria's Secret ra mắt 10 thiên thần mới của năm nay

Cùng với 6 thiên thần "kỳ cựu" thì 10 gương mặt mới này sẽ mang đến làn gió mới cho Victoria's Secret trong năm nay.

Năm ngoái, Ed Razek, giám đốc marketing của Victoria's Secret đã chính thức xác nhận việc Karlie Kloss chấm dứt hợp đồng với thương hiệu, để tập trung cho việc học và có thể cô sẽ theo học tại Đại học New York (NYU). Vào năm 2013, Doutzen Kroes - một "thiên thần" khác của Victoria's Secret cũng đã chấm dứt hợp đồng với hãng từ cuối năm ngoái. Lý do được đưa ra là vì Doutzen muốn phát triển sự nghiệp của mình tại châu Âu.

Mất đi 2 "thiên thần", dàn "thiên thần" chính thức của Victoria's Secret sẽ chỉ còn lại 6 thành viên là Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Lily Aldridge và Lindsay Ellingson. Và mới đây, hãng đã đưa ra thông báo chính thức danh sách 10 người mẫu trẻ sẽ được "đầu quân" chính thức cho chương trình năm nay. Cùng với 6 thiên thần "kỳ cựu", 6 thiên thần này được dự đoán là sẽ mang đến một làn gió mới cho Victoria's Secret trong năm nay.

Danh sách 10 người mẫu gồm có: Stella Maxwell, Kate Grigorieva, Taylor Hill, Elsa Hosk, Martha Hunt, Jac Jagaciak, Lais Ribeiro, Sara Sampaio, Romee Strijd và Jasmine Tookes.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Kate Grigorieva mang quốc tịch Nga, sinh năm 1989. Kate cao 1m80, số đo 83-61-89. Cô tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và người mẫu ở Nga như Hoa hậu Nga 2010, Hoa hậu Nga 2012,  đoạt danh hiệu Á quân cuộc thi Next Top Model phiên bản Nga năm 2012.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Chân dài sinh năm 1991 - Jasmine Tookes đến từ California, cô bước chân vào làng người mẫu từ hồi 15 tuổi. Mới đây, chân dài này cũng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm mới của nhãn hiệu nội y Victoria’s Secret.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 và số đo 3 vòng 80-58-84, Lais Ribeiro có đầy đủ tố chất để trở thành một thiên thần của Victoria's Secret. Cô đã từng xuất hiện trên sàn diễn của rất nhiều hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana, Versace, và Marc Jacobs.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo ba vòng tương đối hoàn hảo 81-60-87, Sara Sampaio đang trở thành mục tiêu săn đón của các hãng nội y lớn trên thế giới. Được mệnh danh là Adriana Lima phiên bản thứ hai của Victoria's Secret, siêu mẫu xinh đẹp hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành công lớn trong sự nghiệp.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Người mẫu Hà Lan Romee Strjid sinh năm 1995, cao 1m77, số đo 79-59-84. Cô có gương mặt cá tính, mắt xanh và mái tóc màu nâu.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Được mệnh danh là bản sao của thiên thần nội y Miranda Kerr, cô gái sinh năm 1989 với số đo ba vòng chuẩn 89-61-90 Martha Hunt đang từng bước khẳng định giá trị bản thân trong làng thời trang thế giới.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Elsa Hosk - Người mẫu 26 tuổi đến từ Thụy Điển từng gây ấn tượng trong show Victoria's Secret 2014.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Jac Jagaciak - chân dài sinh năm 1994 sở hữu chiều cao khủng 1m80 với số đo 3 vòng 80-59-87.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Chân dài Stella Maxwell lần đầu tiên được sải bước tại Victoria's Secret show nhưng để lại ấn tượng cho nhiều người hâm mộ vì vẻ đẹp kiều diễm, nữ tính. Cô được khoác lên những trang phục gợi cảm và các bộ cánh tuyệt đẹp. Stella là người gốc Ireland nhưng lớn lên tại New Zealand. Cô sinh năm 1991, cao 1m75, số đo 78-57-84.

Thiên thần mới của Victoria's Secret
Người mẫu Taylor Hill đến Colorado, nước Mỹ. Cô là người mẫu trẻ nhất show, sinh năm 1996. Taylor cao 1m76, số đo 81-56-84.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất