Video cover lại những câu nói quen thuộc của giáo viên gây bão mạng

Một video "cover" lại các câu nói quen thuộc của giáo viên đang được cộng đồng mạng thích thú chia sẻ.







Mới đây, một anh chàng đã cho đăng tải một đoạn video "cover" lại hàng loạt những câu nói kinh điển của các thầy cô giáo, ngay lập tức video đã nhận được sự đồng cảm từ hàng loạt cư dân mạng về độ...chuẩn không cần chỉnh qua từng lời nói. Mặc dù giáo viên đôi là cơn "ác mộng" của nhiều thế hệ học sinh, xong video nhái lại của anh chàng này lại khiến nhiều người bật cười vì quá đáng yêu và gần gũi.
 
Ngay từ đầu video, anh chàng đã thể hiện những câu nói bá đạo gây "ám ảnh" nhiều thế hệ học sinh "Lớp thì ồn ào như cái chợ, về nhà hỏi anh chị em xem thầy cô có phải nhắc nhở nửa câu không, học hành lười biếng dốt nát", có vẻ như lớp nào cũng đã từng một lần bị ví von như cái chợ rồi, vậy không biết về hỏi "anh chị em" nào bây giờ.

 

 

Và kết thúc video chính là việc "cô giáo" bắt cả lớp lấy giấy kiểm tra 30 phút, nỗi "ám ảnh kinh hoàng" của bất cứ thế hệ học sinh nào. Xem xong video, nhiều người bỗng thấy hoài niệm một thời học trò áo trắng, cũng như nhớ tới những người thầy người cô năm nào vẫn dốc lòng dốc sức vì các học sinh của mình.

 

 

Chàng soái ca với video được gần 1 triệu lượt xem này là Phạm Đức Huy, một sinh viên của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, dưới video anh chàng cũng không ngần ngại chia sẻ: "Hồi xưa là ước mơ làm "Thầy giáo vật lí đẹp trai nhất quả đất đấy". Thi đại học đủ điểm vào sư phạm lí nhưng thế nào bây giờ lại ngồi đây học.  Đúng là cái duyên cái số". Chắc hẳn nếu anh bạn này theo đuổi nghề nhà giáo, thì không chỉ là "giáo viên lí đẹp trai nhất quả đất", mà còn là "thầy giáo vui tính và đáng yêu nhất hệ mặt trời".

 

Gen

Theo Vietnamnet


cover

Tin tức mới nhất