Video: Kinh hãi đột nhiên băng qua đường sắt khiến một nửa cơ thể bị nghiền nát

Trong khi cố vượt qua đường sắt, một người đàn ông ở Trung Quốc đã bị mắc kẹt tại khe hẹp giữa tàu cao tốc và bục chờ tàu dẫn đến tử vong.



Theo tờ Daily Mail, cơ quan chức năng Trung Quốc đang điều tra nhưng chưa tiết lộ lý do vì sao người đàn ông lại đột nhiên chạy ngang qua đường sắt. Đến nay vẫn chưa rõ danh tính, tuy nhiên, anh ta được xác định khoảng 30 tuổi.

Theo các đoạn clip ghi lại, khi tàu đang chuẩn bị vào ga Nam Kinh, một người đàn ông đột nhiên chạy băng qua bên kia đường ray để lên bục chờ tàu. Tuy nhiên, anh ta không kịp để đưa nửa người còn lại lên trên. Tàu vào ga với tốc độ nhanh đã khiến người này bị thương nặng.
 


Người đàn ông bị kẹp giữa tàu cao tốc và bục chờ tàu
nên phần dưới của cơ thể bị nghiền nát.

Theo các nhân chứng, sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân vẫn tỉnh táo và cố gắng để đưa mình ra khỏi khe hẹp. Các nhân viên cứu hỏa và cảnh sát có mặt kịp thời cùng cố gắng giải cứu nạn nhân nhưng bất thành. Người đàn ông trên đã tử vong ngay sau đó.
 

Bình An
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/video-kinh-hai-dot-nhien-bang-qua-duong-sat-khien-mot-nua-co-the-bi-nghien-nat-n-115700.html

đường sắt cơ thể bị nghiền nát

Tin tức mới nhất