Viên Minh lộ diện cùng Công Phượng, nhan sắc gái một con thế nào?

Viên Minh - Công Phượng hiếm hoi xuất hiện cùng nhau, hình ảnh lập tức gây chú ý.

Ngày 19/6, cầu thủ Võ Huy Toàn tổ chức đám cưới với bà xã Quỳnh DG tại Đà Nẵng. Đám cưới với sự góp mặt của của nhiều cầu thủ, nổi bật phải kể đến người bạn thân thiết Công Phượng, anh đi cùng bà xã Viên Minh.

Đây là lần hiếm hoi Công Phượng - Viên Minh xuất hiện cùng nhau. Lần gần nhất cặp đôi được bắt gặp chung khung hình là từ tháng 4/2022. Khi đó, Công Phượng cùng vợ và con trai đi hát karaoke với các cầu thủ của CLB HAGL.

Viên Minh lộ diện cùng Công Phượng, nhan sắc gái một con thế nào?-1
Viên Minh - Công Phượng hiếm hoi lộ diện cùng nhau. Ảnh: Sport5

Xuất hiện trong đám cưới Huy Toàn, Công Phượng trẻ trung, phong độ với bộ vest lịch lãm. Trong khi Viên Minh diện chiếc áo trễ vai sexy. Cặp đôi đứng chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu - chú rể.

Dưới bài đăng, Viên Minh nhận được rất nhiều lời khen nhan sắc. "Chị Minh xinh quá, nhìn tướng phúc hậu thật sự", "Viên Minh nhìn đằm thắm", "Chị mình vừa xinh lại phúc hậu", "Thích Viên Minh quá trời, bà đẹp xuất sắc",... cư dân mạng hết lời ngợi ca bà xã Công Phượng.

Viên Minh lộ diện cùng Công Phượng, nhan sắc gái một con thế nào?-2
Viên Minh nhận vô số lời khen.

Công Phượng - Viên Minh tổ chức đám cưới hồi tháng 11/2020. Kể từ khi yêu cho đến nay đã về chung nhà nhưng cả hai vẫn rất kín tiếng, ít chia sẻ về cuộc sống cũng như hình ảnh về nhau với công chúng.

Ngày 18/8/2021, Công Phượng công khai lên chức bố. Đó là một bé trai, được gọi ở nhà với cái tên Mito.

Viên Minh lộ diện cùng Công Phượng, nhan sắc gái một con thế nào?-3Viên Minh lộ diện cùng Công Phượng, nhan sắc gái một con thế nào?-4
Con trai cặp đôi.

Trong suốt thời gian Viên Minh mang bầu, mặc cho tin đồn râm ran nhưng cặp đôi không tiết lộ bất kỳ điều gì. Mãi cho đến ngày 18/8, Công Phượng thông báo vợ đã hạ sinh con thành công thì dân tình mới biết.

Kể từ bài viết thông báo vợ sinh con, Công Phượng - Viên Minh cũng không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì liên quan đến em bé. Hình ảnh về nhóc tỳ cũng như bố mẹ chỉ được rò rỉ qua ống kính người khác chụp, đăng tải.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-minh-lo-dien-cung-cong-phuong-n-310500.html

Võ Huy Toàn Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao