Viên pha lê thu hút nhất sẽ tiết lộ nghiệp quả của bạn trong kiếp này là gì?

Chọn một viên pha lê dưới đây theo trực giác để biết nghiệp chướng luân hồi mà bạn phải gánh chịu từ kiếp trước là gì nhé.

Có thể nói trong thứ diễn ra trong cuộc sống đều có nhân quả luân hồi, vậy nên những gì bạn đang trải qua ở hiện tại rất có thể được "trồng" từ kiếp trước. Vậy bạn có muốn biết nghiệp quả luân hồi của bản thân?

Hãy thử làm bài trắc nghiệm nhỏ dưới đây! Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy chọn viên kim cương mà bạn cảm thấy bị thu hút nhất. Sự lựa chọn ấy sẽ tiết lộ tất tần tật nghiệp chướng chưa được giải quyết từ tiền kiếp của bạn.

Viên pha lê thu hút nhất sẽ tiết lộ nghiệp quả của bạn trong kiếp này là gì?-1

1. Viên pha lê số 1 

Nghiệp chướng trong kiếp này của bạn là: Khó lòng tin tưởng người khác.

Ở kiếp trước, bạn từng trở thành "nạn nhân" của sự phản bội, lừa dối từ những người mà bản thân vô cùng tin cậy. Sự phản bội này đã để lại vết sẹo trong lòng bạn, khiến bạn mất niềm tin vào con người ở kiếp này.

Trong lòng bạn luôn cảm thấy ngờ vực, khó mở lòng, chia sẻ tâm tư với ai. Lúc nào trong đầu bạn cũng nảy sinh suy nghĩ có kẻ đâm lén sau lưng, họ sẽ bán đứng và phản bội mình. Chính vì thế, bạn luôn sống trong sự thấp thỏm và đề phòng

Lời khuyên: Ai cũng chỉ có một lần để sống nên thay vì nghi ngờ, bạn hãy mở rộng tâm thế để đón nhận mọi thứ một cách an yên nhất. Nếu khó lòng tin tưởng ai ở những phút ban đầu, bạn vẫn hãy cho họ một cơ hội tiếp xúc và gần gũi với mình. 

Trong khoảng thời gian ấy, bạn sẽ cảm nhận được họ là người như thế nào qua hành động, cử chỉ và cách ứng xử. Hãy tin tưởng trực giác của bản thân và quyết định ai sẽ là người đồng hành cùng bạn trong cuộc đời. 

2. Viên pha lê số 2

Nghiệp chướng trong kiếp này của bạn là: Không tin tưởng vào bản thân và hủy hoại mọi mục tiêu của mình. 

Trong kiếp trước, bạn không tin tưởng vào chính mình, làm gì cũng sợ hãi và do dự rồi nhìn trước ngó sau vì sợ bị đánh giá. Chính sự chần chừ này mà bạn đánh mất nhiều cơ hội phát triển bản thân, trở nên chậm phát triển. Sai lầm ấy khiến bạn trong suốt kiếp trước hoài nghi chính mình và điều đó trở thành "bóng ma" tới hiện tại.

Lời khuyên: Trong cuộc sống, ai cũng có thể mắc sai lầm, chuyện này vốn không có gì đáng sợ. Điều quan trọng là sau khi làm sai, bạn có chịu nhận ra lỗi lầm và sửa chữa hay không. 

Cho nên, bạn hãy tự tin và nỗ lực hết mình cho những mục tiêu đã đề ra. Đừng phó mặc vào lời khuyên của người khác. Mọi sự góp ý chỉ mang tính chất tham khảo. Thành hay bại đều nằm trong tay và do chính bạn quyết định!

3. Viên pha lê số 3

Nghiệp chướng trong kiếp này của bạn là: Cố chấp với những mối quan hệ độc hại.

Trong kiếp trước, bạn từng phải trải qua khoảng thời gian bị cô lập, bị những người mình yêu quý chối bỏ, làm ngơ và đối xử lạnh nhạt. Vì vậy ở kiếp này, bạn khao khát được sống trong tình yêu thương của mọi người. 

Trong bất cứ mối quan hệ nào, bạn chỉ nhìn vào mặt tích cực của một người dù họ có xấu tính hay đối xử tệ với bạn đến mức nào. "Vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai" – chính là bạn. Tuy nhiên dù cố gắng đến mức nào, bạn vẫn không thể níu kéo được mối quan hệ ấy. Đến cuối cùng, bạn vẫn mãi cô đơn và tổn thương.

Lời khuyên: Bạn không thể bắt ép người khác yêu quý mình, và đừng cho rằng bạn yêu mến, đối xử tốt với ai thì họ sẽ đối xử với bạn y chang như vậy. Tốt hơn hết, bạn hãy trân trọng chính bản thân mình, học cách sống tự lập, suy nghĩ bằng lí trí thay vì mù quáng dựa dẫm vào mối quan hệ độc hại.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-pha-le-yeu-thich-se-tiet-lo-nghiep-qua-cua-ban-trong-kiep-nay-n-258613.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao