Quỳnh Nga bị thóa mạ vì vai tiểu tam trong 'Về Nhà Đi Con', Việt Anh dằn mặt khán giả: 'Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện'

Chứng kiến người bạn đồng nghiệp của mình bị một bộ phận khán giả xúc phạm thái quá, Việt Anh tỏ ra giận dữ. Anh cho biết, Quỳnh Nga đã nỗ lực hoàn thành vai diễn sau thời gian dài rời xa màn ảnh.

Trong những tập gần đây của Về nhà đi con, sự xuất hiện của Nhã (Quỳnh Nga) đã khiến cuộc sống hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) bị xáo trộn. Chính vì thế mà mọi "gạch đá" của cư dân mạng đều hướng về phía nhân vật này.

Quỳnh Nga bị thóa mạ vì vai tiểu tam trong Về Nhà Đi Con, Việt Anh dằn mặt khán giả: Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện-1

Cũng vì quá yêu mến cặp đôi Thư - Vũ nên nhiều khán giả đã không thể chấp nhận được việc một cô gái khác xuất hiện làm hôn nhân của họ có nguy cơ tan vỡ. Ai cũng muốn một cái kết hạnh phúc sẽ đến với cô con gái thứ 2 của ông Sơn nên đương nhiên cảm thấy Nhã là "cái gai" trong mắt.

Quỳnh Nga bị thóa mạ vì vai tiểu tam trong Về Nhà Đi Con, Việt Anh dằn mặt khán giả: Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện-2

Dẫu vậy, có nhiều khán giả không phân biệt được nhân vật và diễn viên là hoàn toàn khác nhau nên đã vào trang cá nhân của Quỳnh Nga để lại những bình luận thóa mạ. Nữ diễn viên đã phải lên tiếng yêu cầu cộng đồng mạng đừng lôi gia đình mình ra chửi.

"Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào", Quỳnh Nga bức xúc.

Nhiều bạn bè và người hâm mộ của ngôi sao Lập trình trái tim cũng để lại những lời bình luận ủng hộ Quỳnh Nga và hy vọng cô sẽ thôi quan tâm đến những lời xúc phạm vô lý. Đa số ý kiến cho rằng, việc nhân vật Nhã bị khán giả "ghét cay ghét đắng" đã chứng tỏ được diễn xuất của cô.

Quỳnh Nga bị thóa mạ vì vai tiểu tam trong Về Nhà Đi Con, Việt Anh dằn mặt khán giả: Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện-3

Quỳnh Nga bị thóa mạ vì vai tiểu tam trong Về Nhà Đi Con, Việt Anh dằn mặt khán giả: Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện-4

Chứng kiến người bạn đồng nghiệp của mình bị một bộ phận khán giả xúc phạm thái quá, Việt Anh tỏ ra giận dữ. Anh cho biết, Quỳnh Nga đã nỗ lực hoàn thành vai diễn sau thời gian dài rời xa màn ảnh.

"Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là 1 con người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi", Việt Anh lên tiếng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền cho rằng, việc Quỳnh Nga lựa chọn một vai diễn dễ bị ghét cho lần trở lại này là một nỗ lực hết sức đáng khen. Cô cũng hy vọng khán giả yêu phim sẽ phân biệt được đâu là nhân vật, đâu là diễn viên.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-len-tieng-benh-vuc-quynh-nga-ve-nha-di-con-n-190470.html

Về nhà đi con Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất