Việt Anh ngủ gật trên vai Lã Thanh Huyền

- Trong tập 20 phim Tình yêu không hẹn trước, Huy (Việt Anh) và Mai (Lã Thanh Huyền) lần đầu tiên đi công tác cùng nhau. Trên xe, Huy ngủ gật trên vai Mai rất tình cảm.

Sau khi hoàn thành xong đợt thực tập, Mai tạm dừng công việc lại để chuẩn bị cho luận án tốt nghiệp.

Ngày Mai bảo vệ luận án cũng đã tới. Cô hoàn thành xuất sắc việc bảo vệ và nhận được những lời khen ngợi hết lời từ các thầy cô giáo. Hải và Vũ tới tham dự để  cổ vũ tinh thần cho Mai. Trong khi đó, Huy cũng đến nhưng anh chàng chỉ đứng lấp ló ngoài cửa và nhìn Mai với ánh mắt hạnh phúc.


Huy đến xem Mai bảo vệ nhưng chỉ đứng bên ngoài.


Mai kết thúc bài bảo vệ trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của cả hội trường. Hải ôm một bó hoa to lên tặng Mai. Nhìn thấy cảnh đó, mặt Huy thoáng buồn, anh cài bông hồng vào khe cửa rồi bỏ đi.


Huy bỏ đi khi thấy Hải tặng hoa cho Mai.

Hoàn thành xong bảo vệ luận án, việc đầu tiên Mai làm là quay lại bệnh viện thăm mẹ. Hai chị em Mai cùng chăm sóc mẹ. Bà Vi đã tỉnh táo hơn và ăn uống được.


Bà Vi đã khỏe lên rất nhiều.

Vũ đưa cho Mai bông hoa hồng và nói có một anh chàng tặng chị. Mai hớn hở nhận bông hoa mà không biết đó là của Huy.


Mai nhận bông hồng mà không biết là của Huy.

Từ ngày Mai nghỉ việc, tâm trạng Huy khá bất ổn, anh buồn bã và hay cáu giận. Lúc buồn, Huy lại tìm Minh tâm sự. Huy kể cho Minh nghe về Mai. Anh chàng tỏ ra rất buồn vì Mai không muốn quay lại làm việc. Những biểu hiện của Huy, Minh đã nhận  ra hết. Cô cố che giấu sự chán nản để nói sang chuyện khác.


Huy rất buồn vì Mai không trở lại làm việc.

Minh kể cho Huy nghe chuyện mẹ anh muốn sang chơi thăm nhà Minh. Nghe chuyện, Huy cười lớn cho rằng bố mẹ mình bị lẩm cẩm. Trước cách cư xử của Huy, Minh càng thêm thất vọng.

Về nhà, mẹ Minh cũng không đồng ý gặp bố mẹ Huy khiến Minh buồn bã bỏ đi uống rượu. Minh gặp Đạt-người bạn thân nhất của Huy. Cô đau khổ nói với Đạt rằng Huy đã có người con gái khác.


Minh tâm sự với Đạt rằng Huy đã có người con gái khác.

Sau một thời gian suy nghĩ, cuối cùng Mai cũng quyết định quay lại tập đoàn Tân Phát làm việc. Vừa tới cổng, Mai nhìn thấy Huy và Minh đang cười nói với nhau rất vui vẻ. Cô thấy hơi chạnh lòng và tránh mặt đi lối khác.


Mai chạnh lòng khi thấy Huy và Minh cười nói với nhau.

Mai từ từ đi vào. Không ngờ Huy cũng đi ngay phía sau, anh nhìn thấy cô trước. Cả hai nhìn thấy nhau, ánh mắt họ chạm nhau đầy bất ngờ. Trong khi Mai dường như nhún nhường hơn thì khuôn mặt Huy biểu hiện nhiều cảm xúc khác nhau. Anh vừa vui mừng khi Mai trở lại, vừa như oán trách  cô. Tâm trạng suốt bao ngày chờ mong của Huy dồn nén hết trong lần gặp lại này.


Huy gặp lai Mai với biết bao cảm xúc dồn nén.

Khi hai người vừa nói được vài câu thì Huy nghe điện thoại. Có lẽ là ông Kim gọi. Nghe xong Huy quay sang nói với Mai rằng cả hai sẽ đi Đà Nẵng công tác ngay. Dù rất bất ngờ nhưng Mai cũng chuẩn bị đồ ngay để kịp chuyến đi cùng Huy.

Huy và Mai đã có mặt tại Đà Nẵng. Trên taxi, trong khi Mai háo hức ngắm nhìn cảnh vật xung quanh thì chàng công tử Huy đã ngủ gục trên vai cô lúc nào không hay. Mai nhìn Huy cau có nhưng thấy anh chàng ngủ ngon lành nên để im cho anh ngủ.


Huy ngủ gục trên vai Mai.

Còn Minh, khi Huy đi rồi, cô nàng ở nhà liên tục nhắn tin cho anh nhưng không thấy trả lời. Minh thở dài trong buồn bã.


Minh buồn bã chờ tin nhắn của Huy.

Đỗ Sen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao