Việt Anh sau những ồn ào tình cảm: Hiện tại chưa muốn kết hôn, mong tìm người phụ nữ cùng quan điểm

Việt Anh sau tin đồn "phim giả tình thật" với Lý Nhã Kỳ và cuộc hôn nhân với Hương Trần đã gặp không ít sóng gió về đời tư và công việc. Hiện tại, nam diễn viên có cuộc sống ra sao?

Việt Anh sau những ồn ào tình cảm: Hiện tại chưa muốn kết hôn, mong tìm người phụ nữ cùng quan điểm-1
Việt Anh là gương mặt đình đám của làng phim truyền hình đất Bắc. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi hình tượng công tử ăn chơi trong "Chạy án" và"Người phán xử". Thời gian qua, anh xuất hiện dày đặc trong nhiều phim mới của VFC như: Sinh tử, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến...

Việt Anh sau những ồn ào tình cảm: Hiện tại chưa muốn kết hôn, mong tìm người phụ nữ cùng quan điểm-2
Ngoài sự nghiệp gây chú ý, Việt Anh còn khiến khán giả quan tâm bởi nhiều chuyện bên lề. Nổi bật nhất chính là tin đồn anh có "phim giả tình thật" với Lý Nhã Kỳ.

Việt Anh sau những ồn ào tình cảm: Hiện tại chưa muốn kết hôn, mong tìm người phụ nữ cùng quan điểm-3
Được biết, Việt Anh và Lý Nhã Kỳ năm 2009 cùng tham gia bộ phim "Gió nghịch mùa ". Trong phim họ đóng cặp vô cùng ăn ý. Ngay sau đó đã xuất hiện rất nhiều tin đồn "phim giả tình thật" cho rằng, cả hai đang có tình cảm đặc biệt với nhau. Bên cạnh những cảnh quay tình tứ, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh còn thực hiện bộ ảnh cưới với diễn xuất tự nhiên như đôi tình nhân thực sự.

Việt Anh sau những ồn ào tình cảm: Hiện tại chưa muốn kết hôn, mong tìm người phụ nữ cùng quan điểm-4
Thời điểm đó, trước những "đồn thổi" về mối quan hệ với Việt Anh, Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Tình cảm giữa tôi và Việt Anh lớn hơn cả tình yêu, nhưng không phải tình yêu". Cách trả lời của người đẹp đã khiến khán giả lúc bấy giờ không hiểu vấn đề ra sao.

Việt Anh sau những ồn ào tình cảm: Hiện tại chưa muốn kết hôn, mong tìm người phụ nữ cùng quan điểm-5
Tuy nhiên tin đồn "phim giả tình thật" lại gây bất lợi cho hôn nhân của Việt Anh. Nam diễn viên điển trai từng phải đối mặt với nhiều khó khăn tột cùng khi gia đình tan vỡ, sự nghiệp tiêu tan. Việt Anh tâm sự: "Lúc tôi mất gia đình, sự nghiệp, thậm chí cũng không có tiền, cuộc sống trở về con số 0 tròn trĩnh. Tôi bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau nhưng tôi không chấp nhận đầu hàng".

Việt Anh sau những ồn ào tình cảm: Hiện tại chưa muốn kết hôn, mong tìm người phụ nữ cùng quan điểm-6
Sau nhiều năm ly hôn, anh kết duyên với hotgirl Hương Trần. Tuy nhiên sau đó cả 2 chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. Sau khi đường ai nấy đi với người vợ thứ 2, Việt Anh thừa nhận bản thân đã ứng xử văn minh hơn so với lần đầu. Anh quyết định cùng vợ làm bạn, chung tay nuôi con. Anh cũng cho biết cuộc ly hôn đầu tiên đã khiến anh day dứt, hối hận suốt đời.

Việt Anh sau những ồn ào tình cảm: Hiện tại chưa muốn kết hôn, mong tìm người phụ nữ cùng quan điểm-7
Hiện tại, sau 2 lần đổ vỡ, Việt Anh quyết định chỉ sống bình yên và tận tâm với công việc.

Việt Anh sau những ồn ào tình cảm: Hiện tại chưa muốn kết hôn, mong tìm người phụ nữ cùng quan điểm-8
Khi chia sẻ về hạnh phúc trong tương lai, anh chia sẻ không muốn kết hôn. "Nếu may mắn, tôi sẽ tìm được một người phụ nữ có cùng quan điểm. Họ cũng xác định chỉ yêu, không kết hôn. Giả sử cô ấy chấp nhận, chúng tôi vui vẻ ở bên nhau", nam diễn viên nói.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/viet-anh-sau-nhung-on-ao-tinh-cam-hien-tai-chua-muon-ket-hon-mong-tim-nguoi-phu-nu-cung-quan-diem-172240626084914879.htm

Việt Anh

Tin tức mới nhất