Việt Hương bị chê 'xấu mà không biết mình xấu, muốn ói'

Trước bình luận soi mói ngoại hình, Việt Hương phản ứng "chất lừ", được dân mạng hưởng ứng.

Mới đây, Việt Hương đăng tải clip vui nhộn trên trang cá nhân. Trong clip, danh hài ăn mặc "lồng lộn", make-up cầu kỳ, nhún nhảy với những động tác vừa khêu gợi, vừa hài hước.

Cùng với đó, Việt Hương nhả chữ điệu đà: "Em là hộp quà nè, có ai tháo quà em không? Em là hộp quà nè, có ai tháo quà em không?".

Việt Hương bị chê xấu mà không biết mình xấu, muốn ói-1
Việt Hương bị chê xấu mà không biết mình xấu, muốn ói-2
Biểu cảm sexy pha lẫn hài hước của Việt Hương.

Clip "mời tháo quà" của bà xã Hoài Phương khiến nhiều người thích thú, bật cười. Tuy nhiên, chiếm spotlight phần bình luận lại là ý kiến trái chiều từ một tài khoản mạng. 

Người đàn ông này nói thẳng với Việt Hương: "Lố quá má ơi, xấu mà không biết, nhìn ói".

Đáng chú ý, bình luận chê bai Việt Hương nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng khi hút lượt "like" khá cao, thậm chí nhỉnh hơn hẳn lượt "phẫn nộ".

Thay vì gắt gỏng trước bình luận kém duyên, Việt Hương chỉ nhẹ nhàng hồi đáp: "Anh đẹp trai ơi, nay Ngày của Bố hỉ xả đi anh. Nhờ em anh ói nhậu lại từ đầu chắc kèo luôn á nha. Chúc vui vẻ không quạu nè".

Việt Hương bị chê xấu mà không biết mình xấu, muốn ói-3
Việt Hương phản hồi hài hước khi bị chê "xấu ói".

Việt Hương không phải tuyệt sắc giai nhân, song trước nay được khán giả yêu thích với ngoại hình ưa nhìn, duyên dáng. Đó cũng là yếu tố quan trọng giúp cô thành công trong sự nghiệp diễn xuất, trở thành danh hài đình đám trong nước và hải ngoại.

Hiện tại, Việt Hương chủ yếu hoạt động ở thị trường Việt Nam. Ông xã và con gái danh hài cũng mới trở về nước định cư, để gia đình đoàn tụ.

Việt Hương bị chê xấu mà không biết mình xấu, muốn ói-4Việt Hương bị chê xấu mà không biết mình xấu, muốn ói-5
Việt Hương bị chê xấu mà không biết mình xấu, muốn ói-6Việt Hương bị chê xấu mà không biết mình xấu, muốn ói-7Việt Hương bị chê xấu mà không biết mình xấu, muốn ói-8
Cận cảnh ngoại hình nữ danh hài.

Roger
Theo Vietnamnet


Hoài Phương Việt Hương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất