Việt Hương đòi ra Công an khi bị vu khống một việc suốt 20 năm?

Nghệ sĩ Việt Hương đã có màn đối đáp một chọi một với antifan.

Những ngày qua, hàng loạt nghệ sĩ Vbiz đã được "minh oan" khi bộ Công an công bố kết quả điều tra về vụ kêu gọi tiền từ thiện miền Trung.

Mặc dù thế, một số sao Việt vẫn bị tấn công vô cớ. Đáng nói nhất, dù chưa từng kêu gọi bất kỳ một đồng nào nhưng Việt Hương thường xuyên bị buông lời mỉa mai không đáng có.

Nói đâu xa, sáng ngày 30/12, Việt Hương phải lên tiếng đáp một chọi một với antifan khi vợ chồng cô bị tấn công bằng lời lẽ kém duyên.

Chuyện là có dân mạng đã tràn vào TikTok cá nhân của vợ chồng nữ danh hài để buông lời cay nghiệt: "30 năm làm nghề, 20 năm ăn tiền từ thiện".

Trước bình luận công kích này, Việt Hương đã vô cùng bức xúc, cô cho biết sẽ bỏ qua 1 lần, còn nếu người kia tiếp tục vu khống thì sẽ lên Công an làm việc. Câu trả lời đanh thép, quyết liệt của Việt Hương trước những dân mạng kém duyên nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Việt Hương đòi ra Công an khi bị vu khống một việc suốt 20 năm?-1
Việt Hương đáp trả căng khi bị nói "20 năm ăn tiền từ thiện"

Việt Hương đòi ra Công an khi bị vu khống một việc suốt 20 năm?-2
Phần trả lời cứng rắn của Việt Hương được khán giả ủng hộ, ai cũng bức xúc vì câu bình luận kém duyên và vu khống của antifan kia

Trước đó, Việt Hương cũng nhiều lần giải thích về chuyện tiền làm từ thiện: "Việt Hương xin nói lại tôi chưa từng kêu gọi tiền từ thiện trong, ngoài nước hay thế giới. Trong 2 tháng ròng rã, chúng tôi có nhiêu làm nhiêu, nay xin phép dừng lại vì lý do sức khỏe.

Chúng tôi không thể làm được nữa vì chồng tôi và ekip đã quá sức. Chúng tôi phải bảo vệ sức khoẻ của mình và có thời gian nhìn lại xem mình làm cái gì chưa tốt bởi vì làm từ thiện như tổ chức một công ty, phải có bộ phận thu - chi rõ ràng và nhiều công đoạn.

Đó là kinh nghiệm làm từ thiện suốt hơn 2 tháng qua, đi hết mười mấy quận của tôi. Một số người chỉ ngồi nhà, không làm từ thiện bao giờ nên không biết, cứ chỉ trích tôi".

Việt Hương đòi ra Công an khi bị vu khống một việc suốt 20 năm?-3
Trong đợt dịch vừa qua, Việt Hương và Hoài Phương đã bỏ tiền túi làm từ thiện chứ không quyên góp một đồng nào

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ns-viet-huong-buc-xuc-doi-ra-cong-an-khi-bi-antifan-vu-khong-lam-viec-nay-suot-20-nam-22021301284859987.htm

Việt Hương Từ Thiện

Tin tức mới nhất