Thanh niên Việt kiều dắt chó đi dạo không rọ mõm lên tiếng: 'Khinh tôi, tôi mới chửi'

Nam thanh niên đã có những dòng chia sẻ đầu tiên, sau khi sự việc cự cãi với bảo vệ và công an được người dân chung cư chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngày 19/5, nhiều thành viên mạng đồng loạt chia sẻ clip một nam thanh niên ở Sài Gòn dắt chó đi dạo. Đáng chú ý, hai chú chó đi cùng chủ không được rọ mõm. Khi được nhắc nhở, nam thanh niên đã lớn tiếng cự cãi, thậm chí quát tháo ầm ĩ và dùng những lời lẽ khó nghe với bác bảo vệ lớn tuổi. Những người xung quanh góp ý nhẹ nhàng cũng bị thanh niên này xua tay bỏ đi đầy khó chịu.

Ngay khi sự việc được chia sẻ, thành viên mạng đã thể hiện thái độ bức xúc trước hành động của nam thanh niên này. Những câu nói như: "Chó nhà tôi nằm máy lạnh"; "Mấy người không có tiền mới đi làm bảo vệ"; "Phạt 100 triệu cũng không sao";… được ghi lại trong clip càng khiến thanh niên này nhận về những chỉ trích thậm tệ.

Thanh niên Việt kiều dắt chó đi dạo không rọ mõm lên tiếng: Khinh tôi, tôi mới chửi-1
Nam thanh niên sáng nhất Facebook ngày hôm nay với những phát ngôn gây sốc.

Theo tìm hiểu, chàng thanh niên này có tên Facebook là D.N, Việt kiều Canada. Khi hình ảnh và clip của mình được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, D.N cũng trút bỏ những bức xúc của mình bằng một status khá ngắn gọn như sau:

"Nếu biết đầu đuôi thì hẵng nói nhé. Tôi dắt chó đi dạo rất nhiều lần, khi qua khu có dân cư tôi đều bế trên tay để tránh mọi người, bảo vệ vẫn ra đuổi đi, nói tôi ở đâu vào đây? Chuyện này đã xảy ra rất nhiều lần, tôi cũng nhịn cho qua, hôm nay còn nạt nộ (?) Kêu tôi là dân ở đâu rồi vào đây dắt chó, khinh tôi, tôi mới chửi. Ủa mấy bạn không hiểu chuyện mà còn rần rần lên, tôi người trong cuộc kêu tôi nhịn là nhịn cái gì".

Thanh niên Việt kiều dắt chó đi dạo không rọ mõm lên tiếng: Khinh tôi, tôi mới chửi-2
Chia sẻ của nam Việt kiều trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã nhận về hơn 10 ngàn lượt cảm xúc, đa số là phẫn nộ. Tuy nhiên, không có bình luận nào được để lại vì chàng Việt kiều này đã nhanh tay chặn bình luận, rồi chặn luôn một số tính năng khác như kết bạn, theo dõi trên trang của mình.

Hiện tại, hình ảnh và clip của chàng trai có thái độ cự cãi với bảo vệ lớn tuổi và công an vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Theo Baodatviet


Việt kiều thú cưng thanh niên

Tin tức mới nhất