Thi đấu kịch tính, tuyển Việt Nam hòa Indonesia tỷ số 0 - 0

Sau hơn 90 phút thi đấu, cả 2 đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0 ở trận bán kết lượt đi.

Đúng 16h30 chiều nay theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có trận đấu trên sân khách, gặp chủ nhà Indonesia.

Phát biểu trong họp báo trước trận đấu, vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam cho hay: "Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo cả về tinh thần lẫn thể lực. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu với ĐT Indonesia".

Còn HLV Shin Tae Yong cho hay: "Toàn đội đang nóng lòng ra sân thi đấu. Chúng tôi đã phân tích kỹ những ưu nhược điểm của mình ở vòng bảng và tôi hứa đội nhà sẽ chơi một trận hay nhất trước đối thủ".

Thi đấu kịch tính, tuyển Việt Nam hòa Indonesia tỷ số 0 - 0-1
Ảnh: Tạp chí du lịch TP HCM

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả 2 đội đã thi đấu hết mình, liên tục có những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Suốt hiệp 1 của trận đấu, các cầu thủ áo trắng đã chơi nỗ lực nhưng may mắn không mỉm cười, chưa ghi được bàn thắng.

Và một trong những điểm sáng chính là thủ môn Đặng Văn Lâm. Anh liên tiếp cứu thua cho tuyển Việt Nam bằng những pha bắt bóng rất "dính". Sau 45 phút thi đấu đầu tiên, cả 2 bên chưa ghi được bàn thắng.

Thi đấu kịch tính, tuyển Việt Nam hòa Indonesia tỷ số 0 - 0-2
Ảnh: Tạp chí du lịch TP HCM​​​​​​​

Sang đến hiệp 2, 2 đội đều dồn lên tấn công. HLV Park cũng liên tục thay người, thay đổi chiến thuật nhưng các học trò của ông không ghi được bàn thắng náo. Kết thúc 90 phút thi đấu, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0.

Vào 19h30 ngày 9/1 tới đây, trận bán kết lượt về giữa 2 đội Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Đội hình ra sân 2 đội trong trận đấu hôm nay:

Tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Tiến Linh

Tuyển Indonesia: Nadeo, Sayuri, Jordi Amat, Ridho, Ferdinan, Irianto, Sulistyawan, Pratama, Asnawi, Fachruddin, Klok.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-vs-indonesia-2-doi-hoa-nhau-ty-so-0-0-n-332901.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất