BLV Tạ Biên Cương bình luận 'căng' về lối chơi tuyển Việt Nam

Khi hiệp 1 gần kết thúc, BLV Tạ Biên Cương đã có phát ngôn nói lên nỗi lòng của nhiều người.

Đêm nay, tuyển Việt Nam đã có trận đấu gặp tuyển Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở hiệp 1, cả 2 đội có lối chơi chậm để đảm bảo an toàn.

Vốn là một trong những vựa muối mặn mòi khi bình luận các trận cầu, mới đây Tạ Biên Cương đã có phát ngôn gây chú ý.

BLV Tạ Biên Cương bình luận căng về lối chơi tuyển Việt Nam-1

Cụ thể, trên sóng truyền hình, anh đã có pha nhận xét nói lên tâm trạng nhiều người: "Có lẽ nếu đây không phải trận đấu của ĐTQG thì người xem sẽ rất cần 1 cốc cà phê" khi hiệp 1 chỉ còn vài phút nữa có kết thúc.

Đúng như dự đoán, hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số 0 - 0. Cả 2 đội chưa ghi được bàn thắng nào.

BLV Tạ Biên Cương bình luận căng về lối chơi tuyển Việt Nam-2

Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, tuyển Trung Quốc dâng cao đội hình lên để tấn công. Đến phút 53, tuyển Trung Quốc phản công cực nhanh từ phần sân nhà.

Sau khi cầu thủ số 7 tên Wu Lei dứt điểm không thành, Yuning đã đá bồi thành công vào lưới thủ môn Tấn Trường, có được bàn thắng đầu tiên cho trận đấu.

Phút 73,cầu thủ Wu Lei của đã có cú dứt điểm thành công, mang về chiến thắng 2 - 0 cho tuyển Trung Quốc.

Đến phút 81, Hồ Tấn Tài đã mở ghi được 1 bàn thắng cho tuyển Việt Nam. Hiện tỷ số đang là 2 - 1 nghiêng về đội bóng áo đỏ.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Trung Quốc: Yan Junling, Wang Shenchao, Zhang Linpeng, Jiang Guangtai, Wu Lei, Ai Kesen, Zhang Xizhe, Wu Xi, Liu Binbin, Zhang Yuning, Wang Gang.

Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-nam-vs-trung-quoc-blv-ta-bien-cuong-binh-luan-sieu-man-n-280361.html

BLV Tạ Biên Cương đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất