Con gái bị nhận xét khác mình, hậu vệ tuyển Việt Nam nổi cơn ghen

Kể từ khi con gái chào đời, Xuân Mạnh cũng chính thức gia nhập hội những ông bố nghiện con.

Vợ Xuân Mạnh - Dung Trần hạ sinh con gái hôm 24/9 tại một bệnh viện ở thành phố Vinh, Nghệ An. Hậu vệ 25 tuổi chia sẻ anh rất hạnh phúc và tự hào khi lên chức bố.

Con gái chào đời vào mùa thu nên chân sút xứ Nghệ mong khi lớn lên, công chúa sẽ nhẹ nhàng và lãng mạn. Anh cũng không quên cảm ơn sự hi sinh cao cả bà xã.

Con gái bị nhận xét khác mình, hậu vệ tuyển Việt Nam nổi cơn ghen-1
Xuân Mạnh túc trực bên cạnh khi vợ sinh con.

"Cuối cùng con yêu cũng đã chào đời, bố mẹ thực sự rất tự hào và hạnh phúc khi có con. Chào mừng con đến với thế giời này. Bố mẹ đang nóng lòng thấy con lớn lên sẽ trở thành người như thế nào.

Con sinh ra vào đầu mùa thu gió thổi se lạnh, nó thật nhẹ nhàng và lãng mạn. Bố mẹ cũng hi vọng rằng con lớn lên cũng sẽ thật nhẹ nhàng và lãng mạn như vậy đó con nhé. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

Và điều đặc biết là bố cảm ơn mẹ Dung Tran rất nhiều đã tặng bố một món quà quý giá nhất của cuộc đời bố", anh viết.

Con gái bị nhận xét khác mình, hậu vệ tuyển Việt Nam nổi cơn ghen-2
Con gái Xuân Mạnh ngày đầu chào đời.

Con gái bị nhận xét khác mình, hậu vệ tuyển Việt Nam nổi cơn ghen-3
Chân sút xứ Nghệ không giấu được niềm hạnh phúc khi trông thấy con.

Kể từ khi con gái chào đời, Xuân Mạnh cũng chính thức gia nhập hội những ông bố nghiện con. Trên Facebook anh tích cực cập nhật hình ảnh về công chúa nhỏ.

Mới đây nhất, cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chụp góc nghiêng con gái khi đang ngủ. Đính kèm là hình trái tim đỏ chót.

Con gái bị nhận xét khác mình, hậu vệ tuyển Việt Nam nổi cơn ghen-4
Trộm vía mới được hơn 1 tuần nhưng trông con gái Xuân Mạnh đã khá cứng cáp.

Dưới bài viết, cô bé nhận được rất nhiều lời khen đáng yêu với nước da sáng, khuôn mặt "nét". Công chúa nhỏ được nhận xét thừa hưởng nhiều nét giống mẹ hơn bố: "Trộm vía, giống mẹ nhiều", "Giống mẹ là đẹp", "Con gái giống mẹ là nhất nhà rồi",...

Trước những nhận xét cho rằng con gái giống mẹ, Xuân Mạnh tỏ ra "ghen tị" khi liên tục phản hồi: "Giống bố mà" hay "Giống bố cũng đỉnh mà",... Thấy vậy bà xã anh vào nhắn: "Ai cũng bảo giống mẹ. Chứng tỏ mẹ đẹp gái bố nhỉ".

Con gái bị nhận xét khác mình, hậu vệ tuyển Việt Nam nổi cơn ghen-5Con gái bị nhận xét khác mình, hậu vệ tuyển Việt Nam nổi cơn ghen-6
Phản ứng Xuân Mạnh khi con gái không được nhận xét giống mình.

Con gái bị nhận xét khác mình, hậu vệ tuyển Việt Nam nổi cơn ghen-7
Bình luận của bà xã nam cầu thủ.

Phạm Xuân Mạnh nổi lên sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. Hậu vệ quê Nghệ An cũng là thành viên quan trọng khi đưa Việt Nam vào tới bán kết Asiad 2018.

Tuy nhiên, những chấn thương ảnh hưởng đến phong độ, khiến Xuân Mạnh liên tiếp vắng mặt ở những giải đấu lớn như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay vòng loại thứ hai World Cup 2022…

Vừa qua anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nhưng trong danh sách chốt cầu thủ sang UAE hôm 1/10 đã vắng tên hậu vệ này.

Con gái bị nhận xét khác mình, hậu vệ tuyển Việt Nam nổi cơn ghen-8
Phạm Xuân Mạnh hiện thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-xuan-manh-khoe-con-gai-bi-phan-ung-soc-n-279691.html

Phạm Xuân Mạnh

Tin tức mới nhất