Việt Phương Thoa lộ mặt mộc, ngã ngửa nhan sắc thật hot Tiktok

Đăng ảnh tự dìm bản thân, Việt Phương Thoa cũng tiết lộ lý do có gương mặt lạ như vậy.

Mới đây trên trang cá nhân, hot Tiktok Việt Phương Thoa có chia sẻ gây chú ý. Lần này cô chơi lớn tự show mặt mộc của bản thân.

Từ hình ảnh cho thấy, hot girl để lộ gương mặt kém sắc, làn da đen nhẻm, mắt quầng thâm, môi tái nhợt.

Việt Phương Thoa lộ mặt mộc, ngã ngửa nhan sắc thật hot Tiktok-1Việt Phương Thoa lộ mặt mộc, ngã ngửa nhan sắc thật hot Tiktok-2

Kèm theo bài đăng, cô còn có caption mặt mòi: "Nghe nói anh thích ngắm em mỗi sáng".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngỡ ngàng, ngã ngửa với nhan sắc này của 9X. Tuy nhiên, sau đó Phương Thoa lập tức đính chính đó chỉ là trò đùa của mình mà thôi.

Việt Phương Thoa lộ mặt mộc, ngã ngửa nhan sắc thật hot Tiktok-3
Mặt mộc thật của 9X.

"Tui cố makeup cho xấu thôi mấy bà đừng huỷ follow tui nha", kèm theo đó là hình ảnh mặt mộc thật của gái xinh.

Ở bức ảnh không son phấn này, Phương Thoa có làn da tươi tắn, mịn màng hơn rất nhiều.

Việt Phương Thoa lộ mặt mộc, ngã ngửa nhan sắc thật hot Tiktok-4

Năm 2017, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi cô gái Nguyễn Việt Phương Thoa (SN 1999, quê Quảng Ngãi) có khả năng giả giọng nói "chị Google" cực giống.

Ngay khi được chia sẻ, nhiều người còn lầm tưởng cô chính là nhân vật "chị Google trong truyền thuyết" mà mọi người đang tìm kiếm.

Việt Phương Thoa lộ mặt mộc, ngã ngửa nhan sắc thật hot Tiktok-5

Tuy nhiên, cô gái đất Quảng Ngãi đã phủ nhận: "Từ khi nghe tiếng 'chị Google' tôi đã đọc theo được. Tôi nghĩ nó cũng dễ thôi, ai cũng có thể nói được. Tôi không ngờ clip lại nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy".

Nổi tiếng, cô gái trẻ trở thành mẫu ảnh đại diện cho rất nhiều nhãn hàng. Bên cạnh đó, hiện tượng mạng họ Nguyễn cũng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đạt được các giải thưởng cao.

Việt Phương Thoa lộ mặt mộc, ngã ngửa nhan sắc thật hot Tiktok-6

Phương Thoa tiếp tục được nhiều bạn trẻ "nhớ mặt quen tên" khi tham gia diễn xuất trong chuỗi tập phim ngắn "chủ tịch giả vờ và cái kết". Biểu cảm tự nhiên của cô gái trẻ nhận được không ít sự thiện cảm.

Sau 5 năm nổi tiếng, hot girl sinh năm 1999 đang sở hữu lượng theo dõi trên TikTok là 11 triệu lượt follow. Các sản phẩm của cô nàng mang tính giải trí cao, có sự sáng tạo nên thu hút được lượng lớn người theo dõi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/viet-phuong-thoa-lo-mat-moc-nga-ngua-nhan-sac-that-hot-tiktok-n-321412.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-phuong-thoa-lo-mat-moc-nga-ngua-nhan-sac-that-hot-tiktok-n-321412.html

Việt Phương Thoa Chị google

Tin tức mới nhất