Viết thư bỏ vào chai rồi thả xuống biển, cô gái trẻ nhận được phản hồi bất ngờ

Từ một trò chơi giải trí trong những ngày lênh đênh trên biển, cô gái không ngờ gặp được người nhặt được lá thư trong chai. Bất ngờ hơn, chuyện tình cảm của họ được cư dân mạng ủng hộ.

Nghe có vẻ giống như cốt truyện của một bộ phim hài lãng mạn, nhưng đó là cuộc sống thực của Anna Molinari. Gần đây, cô đã chia sẻ câu chuyện tình yêu mình gặp một chàng trai lạ qua bức thư trong chai đã thu hút hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Viết thư bỏ vào chai rồi thả xuống biển, cô gái trẻ nhận được phản hồi bất ngờ-1
Anna Molinari và Sumner Mattingly gặp nhau lần đầu tiên

Lá thư trong chai

Cách đây 9 năm, khi Anna là một học sinh trung học, cô trải qua học kỳ trên biển cùng nhóm bạn cùng lớp. Họ chèo thuyền giữa Cộng hòa Dominica và Bahamas.

Cô nhớ lại: "Chuyến đi của chúng tôi bắt đầu từ Cộng hòa Dominica. Sau đó, chúng tôi sẽ đi thuyền dọc theo bờ biển đến Rhode Island trong khoảng thời gian 6 tuần. Chúng tôi bị thu hết điện thoại, phải làm thêm bài tập, chèo thuyền, tìm hiểu về đại dương".

Mọi người đều cố gắng học, nhưng khá buồn chán. Một trong những người bạn đề nghị tự tìm cách giải trí bằng việc viết thư rồi bỏ vào chai.

Anna viết một bức thư mô tả về chuyến đi, về con thuyền, về những gì cô học được khi sống trên biển. Rồi cô đặt vào chiếc chai kèm theo cả bức ảnh của mình năm 16 tuổi chụp ở Bahamas trong học kỳ trên biển. Cô thả chiếc chai xuống biển mà không hề nghĩ rằng sẽ có ngày người nhặt được sẽ liên lạc với cô.

Gặp gỡ

Điều bất ngờ đến rất nhanh vì chỉ 2 tháng sau khi cô thả chai thuỷ tinh xuống biển, một chàng trai trẻ đã lấy được nó. Anna cho biết chàng trai 18 tuổi có tên Sumner Mattingly đi đánh cá cách bờ biển Cape Hatteras khoảng 48 km thì nhìn thấy chai thuỷ tinh.

Anh viết thư trả lời và gửi theo địa chỉ cô ghi trên đó. Anh viết rằng mình hiểu mọi thứ cô đang trải qua và rất đồng cảm với cô. Anh gửi cho cô bức ảnh về những con cá anh đánh bắt được, theo Insider.

Từ đó, 2 người giữ liên lạc với nhau. Họ kết nối trên mạng xã hội và bắt đầu một tình bạn. Sau khoảng hơn 1 năm, họ gặp nhau lần đầu tiên.

"Khi đó,  bạn bè của tôi lo lắng. Một số người nói rằng tôi có thể bị bắt cóc, bị lừa đảo. Có lúc tôi cũng cảm thấy sợ hãi. Nhưng tôi nghĩ điều này không phải lúc nào cũng xảy ra, không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Tôi quyết định gặp mặt anh ngoài đời", Anna nói.

Viết thư bỏ vào chai rồi thả xuống biển, cô gái trẻ nhận được phản hồi bất ngờ-2
Anna Molinari và Sumner Mattingly gặp lại sau 7 năm chỉ liên lạc qua mạng xã hội

Cô hẹn anh đến nhà để ăn cơm cùng gia đình. Họ trò chuyện trong vài giờ, chia sẻ về những câu chuyện trong cuộc sống. Từ sau đó, họ chỉ trò chuyện qua mạng xã hội. Mới gần đây, Anna mới gặp lại Sumner sau 7 năm chỉ liên lạc qua mạng xã hội.

"Tôi với anh ấy giống nhau ở điểm là đều theo đuổi sự nghiệp và làm những gì chúng tôi yêu thích", cô nói.

Câu chuyện của cô lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm. Người dùng mạng đều ủng hộ cặp đôi đến với nhau.

 "Tôi không biết mối quan hệ sẽ đi đến đâu, nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Đó là một lời nhắc nhở với tôi rằng sự trùng hợp và bất ngờ thú vị luôn tồn tại trong cuộc sống", cô tâm sự.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/viet-thu-bo-vao-chai-roi-tha-xuong-bien-co-gai-tre-nhan-duoc-phan-hoi-bat-ngo-2159064.html

chuyện tình yêu đẹp câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao