Việt Trinh đi thử váy cưới, chuẩn bị kết hôn?

(2Sao) - Việt Trinh khiến công chúng ngỡ ngàng khi những hình ảnh đi thử váy cưới được hé lộ.

Trải qua những sóng gió nghiệt ngã của cuộc đời đến mức muốn quyên sinh, Việt Trinh đã quyết định "vùi đầu" vào công việc thiện nguyện và quay lưng với đàn ông. Vì vậy, mới đây khi hình ảnh "Người đẹp tây đô" hân hoan cười rạng rỡ khi đi thử váy cưới tại một ảnh viện được fan vô tình chụp được và hé lộ đã tạo nên một "cơn sốt" trong người hâm mộ. Ai cũng hân hoan vui mừng gửi lời chúc hạnh phúc khi thần tượng của mình tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời.



Việt Trinh thử váy cưới



Việt Trinh ngồi nghe tư vấn váy cưới rất chăm chú

Hơn thế, đúng thời điểm hé lộ hình ảnh thử váy cưới thì trước đó trên trang cá nhân của mình Việt Trinh đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp đời thường cùng dòng cảm xúc: "Mình yêu thích nơi này...nơi này mà làm đám cưới trên biển thì quá lãng mạn". Dòng cảm xúc đầy ẩn ý của Việt Trinh về đám cưới đúng thời điểm này càng khiến công chúng tin vào đám cưới của thần tượng trong tương lai.


Mặc cho mọi tin đồn đoán về đám cưới đang bủa vây quanh mình, Việt Trinh vẫn chọn cách im lặng chưa một lời đính chính hay chia sẻ.

Nhưng ngoài những lời chúc mừng Việt Trinh, thì hình ảnh thử váy cưới của người đẹp Tây Đô cũng đã gặp vố số ý kiến trái chiều. Nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn cho hình ảnh này và cho rằng có thể đây là hậu trường trong một bộ phim nào đó mà người đẹp tham gia diễn xuất.


Một bạn đã cho biết vô tình chụp được hình ảnh cưới của Việt Trinh


Việt Trinh ở đời thường


Hình ảnh Việt Trinh mặc váy cưới trong bộ phim mà người đẹp
 tham gia được cô chia sẻ trên trang cá nhân


Việt Trinh  là một trong những diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt ở thập niên 90. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã gặp phải vô số sóng gió trong cuộc sống. Vì vậy, Việt Trinh đã tìm đến bình yên qua thiện nguyện và công việc. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng tin đồn về đám cưới của Việt Trinh cũng tạo nên "cơn sốt" với công chúng.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất