Vĩnh Thụy bất ngờ nhập viện lúc nửa đêm sau khi dự event

Vĩnh Thụy khiến fans lo lắng khi chia sẻ về tình hình sức khỏe phải nhập viện vào đêm qua.

Mới đây, Vĩnh Thụy khiến những người yêu mến lo lắng khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân phải nhập viện đêm qua ngay khi đi dự event về. Cùng với hình ảnh đang phải nằm trên giường bệnh, tay phải cắm kim truyền là dòng trạng thái than vãn của nam người mẫu: Đi event về xong nhập viện luôn...Hic.

 

Vĩnh Thụy trên giường bệnh được các bác sỹ chăm sóc

 

Lời chia sẻ của Vĩnh Thụy đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người với vô số lời hỏi thăm. Sau khi nhập viện được các bác sỹ thăm khám chăm sóc, bạn trai Hoàng Thùy Linh đã đỡ hơn nên nhanh chóng cập nhập về tình hình sức khỏe của bản thân để mọi người bớt lo lắng: Vĩnh Thuỵ bị sốt xuất huyết...bây giờ thì hạ sốt rồi, cám ơn những sự quan tâm từ mọi người nhé! Yêu mọi người. Ngoài các fans hâm mộ thì người thân của nam người mẫu cũng sốt sắng hỏi thăm, dù còn mệt nhưng Vĩnh Thụy đã nhanh chóng lế phép hồi đáp lại: Dạ con đỡ rồi, mấy dì và cậu yên tâm ạ.

 

 

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã có chuyến du lịch cùng nhau khám phá các nước Châu Âu. Mặc dù rất kín kẽ, mỗi người chỉ cập nhập hình ảnh của riêng mình mà không có khoảnh khắc sánh đôi trên trang nhân, nhưng Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh vẫn để lộ bằng chứng "tố cáo" bản thân đang du hí cùng nhau trong lúc cao hứng.

 

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh du hí trời Âu

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Vĩnh Thụy Vĩnh Thụy nhập viện

Tin tức mới nhất