Vĩnh Thụy than 'phí duyên trời', fan cầu xin: 'Anh quay về với Hoàng Thùy Linh đi'

Lời than đầy tiếc nuối "chúng ta đang hoang phí duyên trời" ở thời điểm tan vỡ tình yêu của Vĩnh Thụy khiến Hoàng Thùy Linh lập tức bị kêu tên.

Mới đây, Vĩnh Thụy chia sẻ triết lý tình yêu. Siêu mẫu họ Lê đăng tải bức ảnh ngồi thư giãn kèm lời tâm sự: "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Chẳng giống như chúng ta tìm được nhau rồi lại hoang phí duyên trời...".

Vĩnh Thụy than phí duyên trời, fan cầu xin: Anh quay về với Hoàng Thùy Linh đi-1
Vình Thụy tiếc nuối duyên trời

Lời than tiếc nuối ở thời điểm tan vỡ tình yêu của Vĩnh Thụy khiến tình cũ của anh - nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh lập tức bị kêu tên. Vô số người hâm mộ động viên siêu mẫu họ Lê quay lại với Hoàng Thùy Linh.

"Mất rồi đâu phải không tìm lại được, mong anh quay lại với Linh"; "Em với Linh rất đẹp đôi. Mong hai em quay về với nhau"; "Anh Thụy với chị Linh tướng rất phu thê... đáng tiếc, mong hai người gương vỡ lại lành";... fans khích lệ.

Vĩnh Thụy than phí duyên trời, fan cầu xin: Anh quay về với Hoàng Thùy Linh đi-2
Vình Thụy và Hoàng Thùy Linh thủa mặn nồng

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng có thời gian mặn nồng. Tuy nhiên, cả hai vướng nghi án chia tay sau thời gian yêu đương. Không chỉ chấm dứt đồng hành trong các sự kiện giải trí, cặp tình nhân này còn ngó lơ nhau trên mạng xã hội. Vĩnh Thụy chia sẻ niềm vui bên tình mới, trong khi Hoàng Thùy Linh dốc sức trở lại phim trường, tích cực quảng bá cho bộ phim Mê cung mà cô đảm nhiệm vai chính.

Dù đã "đường ai nấy bước" nhưng Vĩnh Thụy vẫn dành cho Hoàng Thùy Linh sự trân trọng. Siêu mẫu họ Lê được khen đáng mặt đàn ông vì lên tiếng bảo vệ người cũ khi cô bị đào xới scandal sex.

Ngày 19/6 vừa qua, Hoàng Thùy Linh ra mắt MV mới. Khi sản phẩm âm nhạc của tình cũ vừa lên kệ, Vĩnh Thụy lập tức ủng hộ. Siêu mẫu điển trai dẫn link bài hát Để Mị nói cho mà nghe của ca sĩ họ Hoàng kèm lời nhận xét: "Mị thấy bài này dễ thương quá nè".

Vĩnh Thụy than phí duyên trời, fan cầu xin: Anh quay về với Hoàng Thùy Linh đi-3Vĩnh Thụy than phí duyên trời, fan cầu xin: Anh quay về với Hoàng Thùy Linh đi-4
Vĩnh Thụy ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Hoàng Thùy Linh

Hành động văn minh sau chia tay của Vĩnh Thụy dành cho người cũ khiến fans của cặp đôi nuôi mộng ước cả hai sẽ "gương vỡ lại lành".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-thuy-than-phi-duyen-troi-hoang-thuy-linh-bi-keu-ten-n-187955.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất