ViruSs đáp trả gắt khi bị tố 'lùa gà' dù kinh nghiệm chưa đầy 3 tháng

Phát ngôn của ViruSs đang khiến netizen tranh cãi.

Nếu theo dõi ViruSs thời gian gần đây, hẳn nhiều người đều biết nam streamer đã chuyển hướng sang đầu tư (tiền mã hoá). Không dừng lại ở đó, anh chàng còn chia sẻ những kinh nghiệm có được trên kênh TikTok của mình cho followers.

Tuy nhiên phía dưới đoạn clip của ViruSs đã bất ngờ xuất hiện bình luận của Zet Under - nhà đầu tư có tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực này.

Theo đó Zet thẳng thừng: "Kinh nghiệm 'lùa gà' chưa được 3 tháng đã đi 'lùa gà' rồi à?".

Trước ý kiến này, nam streamer không có bất cứ phản ứng nào nhưng ngay sau đó, trang Facebook cá nhân của Zet lại đột nhiên biến mất, làm dấy lên nghi ngờ rằng ViruSs là người đứng sau sự việc này.

ViruSs đáp trả gắt khi bị tố lùa gà dù kinh nghiệm chưa đầy 3 tháng-1
ViruSs bất ngờ vướng ồn ào

ViruSs đáp trả gắt khi bị tố lùa gà dù kinh nghiệm chưa đầy 3 tháng-2
Bình luận của Zet Under trên TikTok của ViruSs

Ngay lập tức, ViruSs đã nhanh chóng làm clip lên tiếng về vụ việc. Ngoài việc khẳng định bản thân không quan tâm đến việc của người khác, việc mình mình làm, ViruSs còn cho biết rất buồn vì bình luận của Zet: "Trên cương vị 1 người trưởng thành, đủ tĩnh tâm, đủ điềm tĩnh, nhìn là biết comment ác ý như thế nào".

Đặc biệt, trong clip lên tiếng, ViruSs còn chia sẻ mục đích làm clip hướng dẫn đầu tư cryptocurrency:

"Chuyện em làm clip nó cũng chỉ minh chứng cho việc hướng dẫn những người mới tham gia thị trường, đặc biệt là fan của em từ gaming truyền thống sang và góc nhìn của em như vậy thôi. Còn em không có ý nghĩa lùa gà. Chỉ có người 'gà' mới bị lùa. Và nếu như vì xem clip đó mà người ta bị lùa, thì có lẽ người ta nên bị như vậy".

ViruSs đáp trả gắt khi bị tố lùa gà dù kinh nghiệm chưa đầy 3 tháng-3

"Tớ muốn gửi đến anh Zet Under thế này, là một người có kinh nghiệm, doanh nhân tài chính và nhà đầu tư có tiếng, lớn hơn tuổi tớ và tớ rất nể phục. Nhưng hi vọng về cách hành xử, anh thay đổi" - ViruSs nhắn gửi đến Zet.

ViruSs đáp trả gắt khi bị tố lùa gà dù kinh nghiệm chưa đầy 3 tháng-4
Zet Under

Hiện tại, những chia sẻ của ViruSs đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, nhất là chuyện lùa gà. Thậm chí có người còn cho rằng nam streamer vô trách nhiệm khi tuyên bố như vậy:

- Bạn nói chỉ có những người gà mới bị lùa? Vậy những fan của bạn toàn bên stream bước vào tài chính họ không có kiến thức gì về thị trường này có phải họ là con gà không? Mình khuyên những bạn mới hãy học và tìm hiểu kỹ về thị trường này rồi hãy xuống tiền, nó không có màu hồng đâu.

- Mình thích anh hoạt động nghệ thuật hơn còn thị trường tài chính thì tự chơi 1 mình đi anh ơi, đi làm KOL xong shill (shill - cò mồi. Trong cryptocurrency, đây là hành động kích thích tâm lý người khác khiến họ muốn mua một đồng tiền điện tử nào đó, thường mang ý nghĩa tiêu cực) bậy bạ khổ người ta.

- "Chỉ có những người gà mới bị lùa, và nếu những người xem clip mà bị lùa thì có lẽ người ta nên bị như vậy" - Nói nghe nản thật!

- Viruss nói chuyện quá là vô trách nhiệm. Chỉ gà mới bị lùa??? Đã có tiếng tăm thì hãy làm việc có ích cho cộng đồng nhé! Shill con nào con ý chết mà vẫn tự tin nói là đem lợi ích cho cộng đồng thì tôi cũng chịu.

Ngược lại, fan của ViruSs thì để lại những bình luận ủng hộ và lời khuyên nhẹ nhàng hơn:

- Anh rất giỏi trong âm nhạc và stream thì làm tốt việc đó thôi.

- Không có gì phải buồn anh à. Việc mình, mình làm thôi.

- Rất tin tưởng anh từ những chặng đường vừa qua. Mong anh luôn giữ gìn sức khỏe, luôn truyền cảm hứng cho mọi người.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-to-lua-ga-du-kinh-nghiem-dau-tu-chua-day-3-thang-viruss-tuyen-bo-gat-chi-co-nguoi-ga-moi-bi-lua-va-co-le-nen-bi-nhu-vay-16221251212554712.htm

ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao