ViruSs muốn đánh Đức Phúc vì câu luyến 'lố'

Người có chuyên môn như ViruSs cũng phải thể hiện quan điểm về câu luyến của người em Đức Phúc ở video reaction.

Comeback sau hơn 1 năm kể từ Người Ơi Người Ở Đừng Về, Đức Phúc chứng minh thế mạnh lớn nhất của mình ở thời điểm hiện tại vẫn là dòng nhạc ballad nhẹ nhàng.

Vừa trở lại với sở trường, nam ca sĩ đã lập thành tích đáng nể trên đường đua VPop đầu năm 2022 khi MV Ngày Đầu Tiên đã xuất sắc chinh phục Top 1 Trending YouTube chỉ sau 15 tiếng ra mắt.

Hiện tại MV mới của Đức Phúc cũng đã sắp chạm mốc 2 triệu lượt xem.


MV Ngày Đầu Tiên

Như thường lệ, hot streamer ViruSs đã thực hiện video reaction MV Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc để chia sẻ quan điểm cá nhân. 

Theo đó, sau khi thưởng thức MV Ngày Đầu Tiên, ViruSs không giấu được cảm xúc bồi hồi: "Mọi thứ tuyệt vời. Tớ dường như bị tập trung vào cái music video này. 10 điểm, hoàn hảo. Tớ nhập tâm và cảm động thôi rồi. Mặc dù không quen hai bạn này và cũng không phải người được mời tham gia nên khi xem MV rất cảm động và vui". 

Dù đưa ra lời khen là thế nhưng ViruSs cũng dành 1 điểm trừ bởi câu luyến cuối MV của Đức Phúc. Câu luyến này từng khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều ngay từ khi teaser được hé lộ. Và lần này khi reaction MV, ViruSs cũng than trời về cách xử lý của Đức Phúc.

"Tất cả mọi thứ hoàn hảo, ngoại trừ cú luyến. Cái gì vậy Phúc ơi. Đang nghe cảm xúc là 1, thứ 2 đó là phần mixing vocal đoạn này hơi nhiều. Cái bài đã rất cảm xúc rồi, Hưng viết quá hay, Phúc hát cũng quá hay nhưng phần thể hiện mixing cũng như câu cú luyến thì cần phải chú ý. 

Muốn đánh Phúc ghê. Nếu mà ngồi cạnh thì... một 'bép'. Sao lại luyến câu đấy hả Phúc. Đang rất cảm xúc nhưng luyến bị màu sắc quá. Nếu như người mix giọng cho Phúc mà kỹ hơn một chút thì tớ nghĩ bài này sẽ hay lắm. Nó sẽ là 10/10 nhưng mà chỉ 9/10", nam streamer tỏ ý chê. 

Trước đó, ngay từ khi teaser MV lên sóng, câu luyến của Đức Phúc cũng đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Đa số netizen đều thừa nhận Đức Phúc luyến chữ "có" bị lố.

Thậm chí, có ý kiến khẳng định chữ "có" trong câu "Vì là ngày đầu tiên mà ta có nhau rồi" được nam ca sĩ thể hiện bị lỗi nhưng khi đưa lên sản phẩm không được chỉnh sửa khiến cho khúc này trở thành pha tấu hài. 

Hiện khán giả đều tỏ ra đồng quan điểm với quan điểm của ViruSs trong video reaction sản phẩm âm nhạc Ngày Đầu Tiên. Trước điều này, không biết Đức Phúc sẽ tức giận hay tiếp thu những ý kiến từ đàn anh? 

ViruSs muốn đánh Đức Phúc vì câu luyến lố-1

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viruss-muon-danh-duc-phuc-vi-cau-luyen-lo-n-297092.html

ViruSs Vpop Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao