ViruSs tiết lộ mối quan hệ với bồ cũ Quang Hải sau nghi vấn hẹn hò

Nam streamer khẳng định anh chưa gặp Huỳnh Anh ở ngoài đời. Việc follow nhau chỉ vì công việc.

Mới đây, Huỳnh Anh (bồ cũ Quang Hải) và ViruSs bất ngờ bị réo tên cùng một thời điểm. Theo đó, ngoài cùng đăng ảnh mặc áo dài đỏ, bộ đôi còn follow đối phương khiến dân tình tò mò về mối quan hệ này.

Ở phần bình luận của bức ảnh, tình cũ Quang Hải lập tức lên tiếng khẳng định hình áo dài mới đăng là từ năm ngoái, khi bị một người soi: "Đồ đôi với ViruSs".

ViruSs tiết lộ mối quan hệ với bồ cũ Quang Hải sau nghi vấn hẹn hò-1
Huỳnh Anh phủ nhận việc có mối quan hệ mập mờ với ViruSs.

Về phía nam streamer, cách đây ít giờ anh cũng livestream nói rõ việc này. ViruSs cho hay: "Trời ơi, nếu như bạn Huỳnh Anh này follow một mình tôi thì không nói. Hay nếu như tôi chỉ theo dõi mỗi Huỳnh Anh thì mới nên chuyện, đằng này chẳng hiểu mọi người nghĩ sao nữa".

ViruSs tiết lộ mối quan hệ với bồ cũ Quang Hải sau nghi vấn hẹn hò-2

Anh cũng khẳng định thêm: "Thật ra trông cũng hợp ấy chứ nhưng thật sự tôi chưa gặp bạn này bao giờ. Bạn này mắt vừa to vừa cute này.

Thứ nhất là tôi đang độc thân nên chuyện follow các bạn nữ là việc rất bình thường. Trường hợp tôi follow các bạn nam cơ thì mọi người có thể nghi ngờ. Thứ 2, tôi chưa có người yêu nên mọi người cũng phải cho tôi một con đường thoát chứ". 

ViruSs tiết lộ mối quan hệ với bồ cũ Quang Hải sau nghi vấn hẹn hò-3

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ follow Huỳnh Anh chỉ vì công việc. Bởi theo thông tin ViruSs có được, bồ cũ Quang Hải rất giỏi tiếng Anh và đang sở hữu một trung tâm ngoại ngữ nên muốn mời cô về làm việc.

"Dù mọi người gọi tôi là 'Mr sự nghiệp' (vì coi trong công việc) nhưng tôi vẫn cần có bạn gái. Nếu không thì cũng phải là một mối quan hệ mới để tìm hiểu, chẳng lẽ cứ để tôi mãi cô đơn như vậy à?", nam streamer nói thêm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viruss-tiet-lo-ly-do-theo-doi-huynh-anh-n-250922.html

bạn gái Quang Hải ViruSs

Tin tức mới nhất