Huỳnh Anh đăng ảnh cùng Quang Hải nhưng lại sửa chi tiết đặc biệt

Động thái mới đây của Huỳnh Anh nhận về rất nhiều chú ý.

Ngày 12/5/2020, Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới sau khi chia tay Nhật Lê. Đó là Huỳnh Anh (SN 1999, đến từ Nha Trang, Khánh Hòa).

Huỳnh Anh đăng ảnh cùng Quang Hải nhưng lại sửa chi tiết đặc biệt-1

Khoảng thời gian sau đó, cô gái trẻ liên tục bị săm soi từ đời tư đến ngoại hình với dàn bạn gái tin đồn và bạn gái chính thức (Nhật Lê) trước đó của chân sút gốc Hà Nội.

Huỳnh Anh cũng từng nhiều lần lên tiếng, khẳng định không thích bị mang ra so sánh với ai. Cô yêu Quang Hải vì con người anh chứ không phải cái mác là bạn gái cầu thủ nổi tiếng.

Huỳnh Anh đăng ảnh cùng Quang Hải nhưng lại sửa chi tiết đặc biệt-2

Những tháng ngày sau đó, Quang Hải liên tục thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng nửa kia khi tặng túi hiệu, tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn,... Chứng kiến cả 2 hạnh phúc, người hâm mộ bày tỏ hóng chờ ngày họ về chung nhà.

Nhưng đến đầu tháng 11, Huỳnh Anh bất ngờ bị tố là tiểu tam, chen chân vào chuyện tình cảm của một cô gái khác. Cũng khoảng thời gian đó, cô gái đến từ Khánh Hòa tiết lộ đã chia tay Quang Hải được 1 tháng.

Huỳnh Anh đăng ảnh cùng Quang Hải nhưng lại sửa chi tiết đặc biệt-3
Bức ảnh Quang Hải công khai bạn gái vào tháng 5 năm ngoái...

Huỳnh Anh đăng ảnh cùng Quang Hải nhưng lại sửa chi tiết đặc biệt-4
... giờ được Huỳnh Anh thay bằng nam diễn viên Huỳnh Anh.

Hậu đường ai nấy bước, nếu Quang Hải vẫn lẻ bóng thì Huỳnh Anh bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò với R.Tee.

Những tưởng sau từng ấy biến cố, cả 2 sẽ chẳng còn dính dáng đến nhau nữa. Nhưng mới đây, chính Huỳnh Anh lại là người đăng tải một bức ảnh cũ từ thời yêu đương Quang Hải.

Thế nhưng khi nhìn kĩ, dân mạng giật mình phát hiện, ảnh Quang Hải đã bị photoshop thành nam diễn viên Huỳnh Anh

"Chị em sinh đôi của Huỳnh Anh mọi người ạ", Huỳnh Anh viết kèm theo hashtag #j4f (just for fun), ý chỉ bức ảnh mang tính chất giải trí.

Huỳnh Anh đăng ảnh cùng Quang Hải nhưng lại sửa chi tiết đặc biệt-5

Nhiều người cho rằng, động thái này của Huỳnh Anh xuất phát từ bài đăng trước đó của nam diễn viên trùng tên với mình.

Cụ thể tối qua (12/1), Huỳnh Anh tham dự một sự kiện và có dịp gặp gỡ cầu thủ Quang Hải. Đăng ảnh khoác vai nhau rạng rỡ, Huỳnh Anh viết kèm: "Gặp lại anh người yêu cũ".

Cư dân mạng lập tức nhận ra dòng trạng thái này "sặc mùi cà khịa". Ai cũng biết Huỳnh Anh là tình cũ Quang Hải, cả hai có quãng thời gian yêu đương đầy thị phi. Nam diễn viên dựa vào cái tên trùng hợp để "tấu hài".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-bat-ngo-dang-lai-anh-voi-tinh-cu-quang-hai-n-248494.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất