Vlogger đình đám giới trẻ thu nhập khủng, báo giá PR 'đắt xắt ra miếng'

Vlogger Tun Phạm khoe thu nhập khủng 100 triệu/tuần.

Tun Phạm tên thật Phạm Đức Huy là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Anh được biết đến trong vai trò vlogger gắn liền với hình ảnh ghê gớm, chua ngoa trong loạt các sản phẩm thu hút hàng triệu người xem như Sự Trở Lại Của Quái Vật, Nhái Lại 1.001 Câu Nói Kinh Điển Của Giáo Viên, Vấn Nạn Đeo Kính,...

Mới đây, Tun Phạm khiến nhiều người "choáng" khi công khai thu nhập trong vòng 1 tuần. Theo đó, anh chàng đã đăng tải loạt tin nhắn giao dịch của ngân hàng.


Tun Phạm khoe thu nhập khủng.

Mỗi lần Tun Phạm nhận về cứ vài chục triệu với nhiều nội dung khác nhau như thanh toán tiền hợp đồng, lãi tiết kiệm,... Tổng con số lên đến hơn 100 triệu/tuần, số dư hiện tại anh chàng có trong tài khoản là hơn 300 triệu.

Đính kèm, Tun Phạm hào hứng: "Thành quả 1 tuần lao động chăm chỉ".

Trước đó, Tun Phạm gây xôn xao dư luận khi công khai bảng báo giá quảng cáo trên fanpage. Theo đó, chỉ với một bài đăng hay clip, chàng vlogger đã có cả chục triệu trong tài khoản.


Bảng báo giá Tun Phạm đưa ra.

Trước đó, Tun Phạm từng bị phản ánh về việc báo giá PR cao. Cụ thể, một người nhắn tin ngỏ ý nhờ nam vlogger quay clip quảng cáo cho một trò chơi chuẩn bị ra mắt và xin báo giá. Như thông thường, chàng vlogger sinh năm 1997 thông tin mức giá của mình.

Sau đó, vị khách trả lời: "Em báo giá đắt thế, bạn mà có follow gấp mấy lần em cũng không cao vậy, em hãy báo giá thật cho chị nhé".

Chàng vlogger nổi tiếng hài hước đã lập tức nhắn lại: "Chị ơi, chị không làm việc thì thôi chứ chị là cái gì mà em phải báo giá giả cho chị ạ? Đấy chị đi mà thuê mấy bạn follow cao mà quảng cáo".


Tun Phạm đáp trả khi bị nó PR giá cao.

Tun Phạm hiện sở hữu Facebook 463 nghìn follow, Instagram 359 nghìn người theo dõi, TikTok anh chàng có 2 kênh (một kênh 2,5 triệu follow và kênh còn lại là 493 nghìn follow).

Với con số người theo dõi khủng trên các nền tảng, việc Tun Phạm thu nhập trăm triệu mỗi tuần cũng là chuyện khá bình thường.


Tun Phạm.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tun-pham-thu-nhap-khung-gia-pr-tren-troi-n-267221.html

Tun Phạm Vlogger

Tin tức mới nhất