Vlogger đình đám gốc Việt Brittanya Karma nhiễm Covid, hàng chục nghìn fan quốc tế lo lắng

Hình ảnh Brittanya nằm trên giường bệnh trông khá tiều tụy khiến fan lo lắng vô cùng.

Sở hữu kênh YouTube riêng có 235.000 lượt theo dõi và trang Facebook cá nhân lên đến 756.000 người follow, Brittanya Karma là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng Việt bởi những video trò chuyện hài hước. Cô là một trong số những vlogger nữ gốc Việt có lượng fan khổng lồ nhất hiện nay, được vô số thành viên mạng trên khắp thế giới yêu thích bởi phong cách tự tin, cá tính, luôn lạc quan tràn đầy sức sống.

Tên thật của Brittanya Karma là Phương Linh Nguyễn Trần (29 tuổi), là vlogger Việt kiều sống tại Đức. Cô nàng nổi tiếng nhờ sự hài hước và các quan điểm rất thẳng thắn về chủ đề Body Shaming, cùng vô số video vui nhộn khác về cuộc sống thường ngày, tư vấn chuyện tình yêu...

Vlogger đình đám gốc Việt Brittanya Karma nhiễm Covid, hàng chục nghìn fan quốc tế lo lắng-1

Brittanya tương tác với fan rất nhiệt tình trên mạng xã hội, cô nàng cũng chăm chỉ đăng video đều đặn cho mọi người xem. Tuy nhiên, khoảng vài tuần nay fan hâm mộ thấy tò mò khi Brit không update gì mới, thì ra cô nàng đã nhiễm Covid và đang nằm viện. Hàng chục nghìn người tỏ ra lo lắng vô cùng khi Brit đăng status mới nhất để chia sẻ thông tin gây sốc này.

Theo 2 bức ảnh hiếm hoi Brit cập nhật lên Facebook gần đây thì có vẻ như cô đã mắc Covid một thời gian ngắn, tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ vlogger gốc Việt không tốt lắm, cô rất mệt mỏi và đang cố gắng mỗi ngày để chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm nhất năm 2020.

Vlogger đình đám gốc Việt Brittanya Karma nhiễm Covid, hàng chục nghìn fan quốc tế lo lắng-2
Khoảnh khắc lạc quan trên giường bệnh của Brittanya nhận về 58k like và hàng ngàn lời động viên từ fan.

Vlogger đình đám gốc Việt Brittanya Karma nhiễm Covid, hàng chục nghìn fan quốc tế lo lắng-3
Bức ảnh selfie cận cảnh cho thấy tình trạng của Brittany không ổn chút nào, khác hẳn vẻ xinh đẹp tràn đầy sức sống vốn đã là "thương hiệu" của nữ vlogger.

Nhìn gương mặt tiều tụy buồn bã của Brittanya, ai cũng thương cô nàng vô cùng. Dịch Covid lây nhiễm khắp thế giới đã gây ra nhiều hậu quả đau lòng, không ai mong muốn mình bị mắc virus, và có lẽ Brit cũng vậy. Tuy nhiên, cô nàng đã chiến đấu với Covid một cách tích cực, ai cũng gửi lời cầu chúc Brit sớm khỏe lại.

Vlogger đình đám gốc Việt Brittanya Karma nhiễm Covid, hàng chục nghìn fan quốc tế lo lắng-4

Vlogger đình đám gốc Việt Brittanya Karma nhiễm Covid, hàng chục nghìn fan quốc tế lo lắng-5

Vlogger đình đám gốc Việt Brittanya Karma nhiễm Covid, hàng chục nghìn fan quốc tế lo lắng-6
Fan hâm mộ mong chờ được gặp lại Brittanya Karma trong hình ảnh tươi tắn này.

Nhiều người tin rằng cô nàng sẽ khỏi bệnh, bởi năng lượng tốt đẹp và những điều ngọt ngào cô mang tới cho mọi người suốt thời gian qua. Đọc lại những lời giới thiệu của Brittany do chính cô viết trên trang cá nhân, hàng triệu fan hâm mộ khắp thế giới đều mong sẽ có phép màu xảy ra.

"Tôi là Brittanya Karma, sinh ra ở Đức.

Một Vlogger Việt Nam không dùng filter.

Tôi không phải là người giỏi nhất, nhưng tôi làm tất cả những gì tốt nhất có thể.

TỰ TIN LÀ SỨC MẠNH CỦA TÔI".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-vlogger-dinh-dam-goc-viet-brittanya-karma-nhiem-covid-tinh-trang-hien-tai-khien-hang-chuc-nghin-fan-quoc-te-lo-lang-162202011193032760.htm

Brittanya Karma COVID-19 vlog

Tin tức mới nhất