Vlogger Quỳnh Trần JP bị chỉ trích khi bé Sa sốt co giật mà mẹ vẫn làm vlog ăn uống giữa đại dịch Covid-19

Tuy nhiên, ở phần bình luận, rất nhiều người đưa ra bằng chứng thuyết phục bênh vực bà mẹ một con.

Dù đang mùa dịch Covid-19 nhưng từ Nhật Bản, Quỳnh Trần JP vẫn đều đều làm các món ăn ngon phục vụ người yêu mến. Ở số 541 này, bà mẹ một con cho ra lò vlog tên "Ngon bấn loạn mâm mì cay và cua lột lăn bột chiên xù chấm mắm me cay".

Vlogger Quỳnh Trần JP bị chỉ trích khi bé Sa sốt co giật mà mẹ vẫn làm vlog ăn uống giữa đại dịch Covid-19-1Vlogger Quỳnh Trần JP bị chỉ trích khi bé Sa sốt co giật mà mẹ vẫn làm vlog ăn uống giữa đại dịch Covid-19-2
Tập 541, chị Quỳnh Trần lên hình một mình.

Như các sản phẩm trước, lần này hiện tượng mạng họ Trần vẫn làm theo quy trình quen thuộc, giới thiệu các nguyên liệu, cách sơ chế và nấu nướng gửi tới mọi người. Nấu nướng xong xuôi, cô vừa ăn uống vừa nói chuyện với hội chị em.

Thế nhưng ở lần lên sóng này, bà mẹ nổi tiếng làm ai cũng bất ngờ khi chỉ xuất hiện 1 mình, không có sự góp mặt của bé Sa. Dù trước đó ở tập 540, em vẫn lên hình cùng mẹ.

Vlogger Quỳnh Trần JP bị chỉ trích khi bé Sa sốt co giật mà mẹ vẫn làm vlog ăn uống giữa đại dịch Covid-19-3
Bé Sa lên hình cùng mẹ ở tập 540.

Ngay lập tức, mọi người để lại thắc mắc ở phần bình luận. Và chủ nhân clip đã vào giải đáp câu hỏi của từ người yêu mến.

"Mấy hôm trước trời ấm lên như ở Đà Lạt, hoa anh đào cũng nở, tôi cho Sa ra ngoài chơi. Sau đó không lâu, tuyết rơi đột ngột. Hai mẹ con chơi đắp người tuyết khoảng nửa tiếng rồi vào nhà.

Hậu quả, tôi bị nhức đầu, còn Sa thì sốt luôn. Nó sốt 39,6 độ đó mọi người. Khủng khiếp lắm", Quỳnh Trần nói.

Vlogger Quỳnh Trần JP bị chỉ trích khi bé Sa sốt co giật mà mẹ vẫn làm vlog ăn uống giữa đại dịch Covid-19-4

Trong thời điểm dịch Corona diễn biến phức tạp, Nhật Bản cũng là nơi bị ảnh khá nhiều. Việc bé Sa bị sốt cao giữa tình hình dịch bệnh khiến vợ chồng chị Quỳnh khá lo lắng. Rất may, cậu nhóc bị ốm do thay đổi thời tiết mà thôi.

Vlogger Quỳnh Trần JP bị chỉ trích khi bé Sa sốt co giật mà mẹ vẫn làm vlog ăn uống giữa đại dịch Covid-19-5
Vlogger Quỳnh Trần JP bị chỉ trích khi bé Sa sốt co giật mà mẹ vẫn làm vlog ăn uống giữa đại dịch Covid-19-6

"Đến sáng nay Sa bị co giật, giống hệt tôi hồi nhỏ, chắc do di truyền từ mẹ. Thấy con như vậy tôi xót lắm. Tôi phải đút ngón tay vào miệng con vì sợ Sa cắn phải lưỡi, giờ tay bị sưng luôn.

Chỉ có người làm cha mẹ mới hiểu, không gì bằng xót con. Khi xưa chưa có con thì cha mẹ là nhất, sau đó tới chồng, rồi khi có con rồi thì con mình là nhất. Vợ chồng tôi cũng đã đưa con đi khám cho yên tâm. Giờ Sa đã hạ sốt và ngủ rồi", bà mẹ này chia sẻ thêm.

Vlogger Quỳnh Trần JP bị chỉ trích khi bé Sa sốt co giật mà mẹ vẫn làm vlog ăn uống giữa đại dịch Covid-19-7
Vlogger Quỳnh Trần JP bị chỉ trích khi bé Sa sốt co giật mà mẹ vẫn làm vlog ăn uống giữa đại dịch Covid-19-8

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc mong Sa mau khỏe. Tuy nhiên, vẫn có một vài ý kiến trái chiều. Họ cho rằng Sa đang ốm nhưng không hiểu vì sao chị Quỳnh vẫn hồn nhiên ngồi ăn uống như vậy.

Đáp trả những thắc mắc này, có người giải thích hộ, chị Quỳnh quay video vì Sa đang ngủ với ba ở trên lầu. Và chắc chắn Sa không sao rồi, bà mẹ trẻ mới yên tâm làm vlog.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-tran-jp-lam-fans-lo-lang-khi-tiet-lo-be-sa-dang-om-nang-n-217527.html

Quỳnh Trần JP Vlogger

Tin tức mới nhất