VNTM: BTC nói gì về việc "Quán quân kép" gây tranh cãi

Đồng thời, giám khảo Xuân Lan và những thí sinh đã có những ý kiến sau đêm chung kết đang "gây bão" cộng đồng mạng tối 17/01.

Đêm chung kết trao giải của chương trình tìm kiếm người mẫu - VietNam's Next Top Model 2014 vừa kết thúc với phần chiến thắng thuộc về ... 2 thí sinh Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Đây là điều đặc biệt nhất trong tất cả những chương trình truyền hình thực tế diễn ra tại Việt Nam và cũng được coi là "độc lạ" ở trên thế giới. Đây là cái kết không chỉ gây bất ngờ mà còn gây sốc với tất cả khán giả theo dõi chương trình.


Trước những cơn mưa "gạch đá" từ phía khán giả, giám khảo Xuân Lan đã trả lời với báo giới trước đó rằng không được vội đánh giá và ném đá và hãy cho các thí sinh thêm thời gian. BTC và BGK đã gọi điện, xin ý kiến nơi giữ bản quyền gốc trong đêm và nhận được sự đồng ý. Cô đã cùng các giám khảo khác theo dõi sát sao và hiểu được khả năng, thực lực của các thí sinh qua các vòng thi để đưa đến kết quả này. Đồng thời, Xuân Lan cũng tin rằng Quang Hùng, Nguyễn Oanh đạt được ngôi vị này là xứng đáng và không để khán giả thất vọng trong tương lai.



Trong khi đó, 2 tân quán quân cũng tỏ ra khá bất ngờ vì kết quả của chương trình. Mỗi người đều có sự tự tin và bản lĩnh khi mình được xướng tên ở vị trí cao nhất. Quang Hùng thấy Nguyễn Oanh rất xứng đáng và Nguyễn Oanh cũng thấy được ở người bạn "đồng quán quân" của mình cũng tỏa sáng trong đêm chung kết. Cả 2 đều hi vọng sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh mới nhất và sẽ đóng góp hết mình cho làng thời trang Việt Nam.



Chúng tôi cũng đã có liên lạc được với BTC của chương trình VietNam's Next Top Model để có được câu trả lời xác đáng nhất. Đại diện truyền thông của chương trình đã đã chia sẻ rằng:"Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiếp nhận rất nhiều những ý kiến trái chiều về kết quả của mùa giải thứ 5. Dù tốt hay xấu chúng tôi vẫn xem đây là những nhận định cá nhân của khán giả và sẵn sàng tiếp thu những ý kiến đóng góp của mọi người. Nhưng nếu các bạn xem lại hành trình của Nguyễn Oanh và Quang Hùng trong suốt cuộc thi và trong đêm chung kết sẽ hiểu được lý do vì sao chúng tôi và ban giám khảo có đưa ra quyết định như vậy. Nguyễn Oanh và Quang Hùng hoàn toàn xứng đáng ở vị trí này vì những tố chất, bản lĩnh và tiềm năng vươn xa của họ. Chúng tôi quyết định sẽ giúp đỡ và hỗ trợ cho hai nhân tố mới của làng thời trang này để họ cùng có cơ hội phát triển trong tương lai. Hãy cùng chờ đón và chúc cho sự nghiệp của hai quán quân thật thành công trong thời gian tới và hãy dành cho họ thời gian để chứng minh mình.

Bốn vị giám khảo đã được chương trình giao cho trách nhiệm "cầm cân nảy mực" thì họ cũng sẽ có trách nhiệm trước công chúng. Nhưng xét khách quan rằng, kết quả mới chỉ là sự khởi đầu. Điều chúng ta cần chính là những quán quân ấy sẽ bước ra ngoài công việc ra sao, vận dụng những điều đã học như thế nào và làm gì để xứng đáng với sự kì vọng của tất cả mọi người. Đến lúc này, 2 hay 1 quán quân không còn quan trọng, thay vào đó, khán giả sẽ được thưởng thức sự cống hiến hết mình vì làng thời trang Việt Nam của cả Nguyễn Oanh và Quang Hùng.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao