VNTM: "Gái quê" Nguyễn Oanh khóc thét khi phải hôn oan gia

Nguyễn Oanh và Văn Hội là hai thí sinh đứng trước nguy cơ bị loại ở top 6 khi trải qua thử thách quay hình quảng cáo, tuy nhiên, họ may mắn được Xuân Lan giữ lại.

Tập 9 của Vietnam's Next Top Model phát sóng vào lúc 20h, tối 3/1/2015 tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem truyền hình.

Đầu tiên là buổi tập diễn xuất với người mẫu, diễn viên Bình Minh. Giám khảo Xuân Lan cũng đã trực tiếp chỉ dẫn cho các cặp đôi: Văn Hội - Nguyễn Oanh, Quang Hùng - Cao Ngân, Duy Anh - Tiêu Linh. Tiểu phẩm yêu cầu các thí sinh phải trải qua các cảm xúc mâu thuẫn, yêu thương và cả những nụ hôn.

Siêu mẫu Xuân Lan - Bình Minh




Cặp đôi Quang Hùng - Cao Ngân


Cặp đôi Tiêu Ngọc Linh - Duy Anh

Một trong những câu chuyện thú vị nhất của tập 7 là phần khó xử của Nguyễn Oanh và Văn Hội khi liên tục phải ghép đôi với nhau. Từng không ít lần mâu thuẫn xung đột, thậm chí cô gái nhỏ tuổi nhất ngôi nhà chung không ngại khẳng định người mà họ ghét nhất trong số các thí sinh còn lại chính là Văn Hội.

Thế nhưng, duyên số khiến cô và chàng trai này liên tục vào chung nhóm. Không chỉ được Bình Minh ngẫu nhiên chọn xếp cặp khi tham gia thử thách đóng kịch, ở hai thử thách tiếp theo là giúp nhau trang điểm và quay hình quảng cáo trang phục thu đông, Nguyễn Oanh tiếp tục bốc trúng thăm trùng số với Văn Hội.




Cặp đôi oan gia Văn Hội - Nguyễn Oanh


Phần thường cho cặp đôi chiến thắng là được đi dự họp báo ra mắt phim Hương Ga do Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thủ vai




Các người mẫu nhí nhảnh sau khi hoàn thành phần thi tự trang điểm cho nhau

Nguyễn Oanh không giấu được cảm giác thất vọng khi liên tục rơi vào nhóm với người mà cô không thích. Thậm chí, cô gái 18 tuổi còn ức đến phát khóc.

Khi các giám khảo và thí sinh khác trêu đùa rằng việc liên tục bắt cặp chứng tỏ hai người có duyên và sẽ giúp nhau tiến bộ, nữ thí sinh gốc Quảng Ninh cho rằng, cô không thấy vui vì điều đó và cho biết đây là lần thứ 5 cô phải ghép đôi với anh chàng khó ưa này.








Những trạng thái cảm xúc ngây ngô đến "phì cười" của
Nguyễn Oanh khi bốc trúng phải Văn Hội


Dù là cặp oan gia nhưng Nguyễn Oanh và Văn Hội cũng thể hiện thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp khi cùng tham gia các thử thách. Nếu Nguyễn Oanh không muốn bản thân bị loại vì những cảm xúc yêu ghét cá nhân, thì Văn Hội lại chứng tỏ sự galant của phái mạnh khi luôn nhường nhịn cô em gái trong những lần đối mặt.






Sau một số mâu thuẫn thì cả 2 đã hòa hợp hơn trong khi diễn xuất cùng nhau

Chiến thắng ở tập 8 thuộc về cặp đôi Tiêu Ngọc Linh - Duy Anh. Phần thể hiện ăn ý và ngọt ngào của bộ đôi nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo, cả 2 đã trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng thời trang và được đảm nhận vị trí vedette của show diễn 3.000 khán giả vào mùa cuối năm.




Duy Anh thể hiện sở trường diễn xuất của mình bên cạnh cô nàng thông minh Tiêu Ngọc Linh


Cặp đôi Quang Hùng - Cao Ngân tỏ ra khá ăn ý với nhau trong mọi thử thách

Dù được khen nhưng Nguyễn Oanh và Văn Hội vẫn rơi vào nhóm nguy hiểm khi hai cặp Tiêu Linh - Duy Anh và Quang Hùng - Cao Ngân đã thể hiện tốt hơn trong phần quay video quảng cáo. Khi đứng trước nguy cơ phải về nhà, Nguyễn Oanh và Văn Hội vẫn chưa thể làm lành. Tuy nhiên, họ cũng bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi phải chia tay nhau. Văn Hội được xướng tên trước và Nguyễn Oanh cũng như các thí sinh khác bất ngờ khi tên cô không được gọi.



 Xuân Lan đã khiến thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cứu cô vào giờ chót. Cặp oan gia của Vietnam's Next Top Model có thể sẽ phải đụng độ nhau trong những thử thách tiếp theo của chương trình.



Tập 9 với những thử thách về diễn xuất thể hiện sự tiến bộ không ngừng của top 6 Vietnam's Next Top Model. Họ sẽ tiếp tục cùng nhau tranh tài để tìm ra 4 gương mặt xuất sắc nhất được lên đường sang kinh đô thời trang Italy.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất