Vợ 2 Minh Nhựa thả rông vòng 1 dự sinh nhật Đoàn Di Băng

Mina Phạm chơi lớn khi diện chiếc đầm gợi cảm, khoe trọn vóc dáng nóng bỏng.

Tối nay, nếu những ai có đôi có cặp sẽ ra ngoài dạo phố nhân ngày Tình nhân. Còn dân FA, làm gì cho hết đêm, câu trả lời là vào "hóng" sinh nhật đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng nè.

Nổi tiếng giàu có số có má tại Sài thành, lùi hẳn sinh nhật muộn đến 4 ngày để chuẩn bị nên nhiều người tò mò về"sanh thần" của bà mẹ 3 con.

Vợ 2 Minh Nhựa thả rông vòng 1 dự sinh nhật Đoàn Di Băng-1
Vợ 2 Minh Nhựa thả rông vòng 1 dự sinh nhật Đoàn Di Băng-2

Tiền nhiều để làm gì? Là để họ tổ chức tiệc tại một nhà hàng sang trọng, khách mời hạn chế khoảng 100, toàn đại gia doanh nhân có máu mặt. Không gian tiệc cần đến 4 tấn hoa tươi trang trí theo chủ đề khu rừng cổ tích. 

Hơn 100 nhân viên phục vụ làm liên tục trong 4 ngày để kịp tiến độ.

Vợ 2 Minh Nhựa thả rông vòng 1 dự sinh nhật Đoàn Di Băng-3

"Trang trí tiệc sinh nhật 4 ngày mới xong, từ ngày 10-14 nên tổ chức ngày 14 luôn. Cả bữa tiệc dùng đến 4 tấn hoa, riêng hoa thạch thảo gồm 2 tấn.

Tuy chỉ có 100 khách nhưng Băng bao trọn cái sảnh dùng cho 400 khách", nữ đại gia tiết lộ trong một livestream trước đó.

Tạm gác lại việc liệt kê tiệc sinh nhật khủng thế nào, dàn khách mời cũng gây chú ý không kém. Nổi bật trong số đó là Minh Nhựa và vợ 2 Mina Phạm.

Vợ 2 Minh Nhựa thả rông vòng 1 dự sinh nhật Đoàn Di Băng-4Vợ 2 Minh Nhựa thả rông vòng 1 dự sinh nhật Đoàn Di Băng-5
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

Để không lép vế trước một Đoàn Di "chanh sả", vợ 2 đại gia họ Phạm đã chọn chiếc váy 2 dây ôm trọn thân hình. Vì muốn phô diễn đôi gò bồng đào nóng bỏng, bà mẹ 2 con chơi lớn khi quyết định "thả rông".

Ở một số khoảnh khắc, đề phòng việc "hớ hênh", lộ những thứ không nên lộ, Mina Phạm liên tục phải dùng tay, che chắn phía trước.

Trên trang cá nhân, Mina Phạm cũng đăng tải một clip ngắn về việc tham dự buội tiệc. Tuy nhiên, góc chụp này vô cùng kín đáo.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-2-minh-nhua-tha-rong-vong-1-du-sinh-nhat-doan-di-bang-n-296102.html

Đoàn Di Băng Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao