32 tuổi lấy chồng, đêm tân hôn phát hiện vợ còn trinh, anh hùng hổ bỏ ra ghế ngủ đợi giải thích

Tôi thật không hiểu nổi thái độ của anh đối với tôi trong đêm tân hôn là gì, tại sao anh lại giận hờn vô cớ khi vợ còn trong trắng?

Yêu anh gần 1 năm, tôi và anh tiến tới hôn nhân. Thời gian không dài nhưng tôi tin rằng tình yêu của tôi và anh chân thành. Tôi cũng tin anh chính là người đàn ông sẽ mang cho tôi hạnh phúc. 

Quen nhau trong quán bar cùng đứa bạn, anh và tôi nói chuyện, cảm thấy quý mến nhau và rồi từ đó, chúng tôi bắt đầu nhắn tin qua lại rồi hẹn hò. Có lẽ anh không biết, đó là lần đầu tiên trong cuộc đời hơn 30 tuổi của tôi, tôi mới bắt đầu bước chân vào quán bar. Tôi buồn chuyện cũ, buồn vì từng bị bạn trai phản bội lại được cô bạn rủ đi nên cũng thử. Tôi chưa từng đặt chân lại nơi đó và cũng từ hôm đó chăm chỉ hẹn hò anh. 

Chuyện tình cảm nam nữ bắt nguồn từ những cuộc nói chuyện rôm rả ở quán cà phê và những tin nhắn tình cảm, tâm sự khi hai đứa đã về nhà. Anh động viên tôi vì biết quá khư tôi từng bị bạn thân cướp người yêu. Càng trân trọng tôi vì lúc nào tôi cũng nhắc về người yêu cũ với sự tôn trọng.

Anh vẫn nói với tôi những lời ngọt ngào, an ủi rằng trên đời này, nếu 2 người sinh ra không phải là của nhau thì cố gắng đến mấy cũng không thể ở bên nhau. Rằng trong tình yêu, không ai cướp của ai thứ gì cả mà đó là tình cảm của con tim và lý trí.

32 tuổi lấy chồng, đêm tân hôn phát hiện vợ còn trinh, anh hùng hổ bỏ ra ghế ngủ đợi giải thích-1
Chuyện tình cảm nam nữ bắt nguồn từ những cuộc nói chuyện rôm rả ở quán cà phê và những tin nhắn tình cảm, tâm sự khi hai đứa đã về nhà
(Ảnh minh họa)

Những lời anh nói như thấm vào tâm can tôi, dần dần tôi hiểu ra mình phải sống với hiện tại, với người yêu thương mình. Tôi muốn dựa vào anh, được nghe anh an ủi và được anh che chở, yêu thương tôi nhiều hơn. Cũng từ những ngày hẹn hò đó, chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay. Nụ hôn đầu trao nhau bao bỡ ngỡ, sợ hãi. Ai tin được đứa con gái xinh xắn như tôi mà tận 32 tuổi mới bắt đầu mối tình thứ 2 và rồi lấy chồng.

Có lẽ anh cũng không tin tôi đã ôm hận suốt 4 năm chời, hi vọng mong manh một ngày được gặp lại người yêu cũ để nói với anh tại sao ngày đó anh bỏ tôi theo bạn thân. Nhưng chờ mãi, đợi mãi không thể gặp và anh đã tới.

Nhiều người nói tôi ngu ngốc khi đã phí hoài thanh xuân để đau khổ vì một người trong khi tuổi trẻ cần được yêu và yêu thương mãnh liệt. Có nhiều người đàn ông theo đuổi tôi, giàu có, đẹp trai đều có cả nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy thích thú như khi ở bên cạnh anh.

Yêu anh được gần 1 năm cả hai đã xác định đây chính là một nửa của đời mình vì quá tâm đầu ý hợp và chúng tôi đến bên nhau dưới sự chúc phúc của 2 bên gia đình. Đám cưới sang trọng lộng lẫy diễn ra, bạn bè mừng cho tôi cuối cùng cũng mở được lòng, đón nhận tình yêu mới. Đêm tân hôn ấy hồi hộp vô cùng vì tôi biết, từ hôm nay tôi sẽ trở thành người đàn bà của anh.

Chỉ là, khi đang vui vẻ và biết vợ mình còn trong trắng, anh đã tỏ thái độ vô cùng ngạc nhiên. Anh ngồi phắt dậy, nhìn tôi chằm chằm và bảo: "Em lừa anh à, sao em phải lừa anh làm gì? Anh đâu quan trọng chuyện đó?". 

Tôi ngớ người không hiểu anh đang nói về vấn đề gì: "Em lừa anh cái gì, sao anh lại nói vậy"?

"Chuyện em còn trong trắng, em nghĩ anh tin em à, có bị điên không mà con gái 32 tuổi còn trong trắng? Trong khi em đã từng yêu thằng kia sâu đậm thế, em đã từng sống chết vì nó 4 năm trời, đã từng đi bar, rượu chè. Con gái yêu 4 năm không làm gì, có ma nó tin à? Chơi bời đêm hôm thế mà cũng vẫn là gái ngoan á? Em nghĩ anh ngu à?", lời anh như sét đánh ngang tai.

32 tuổi lấy chồng, đêm tân hôn phát hiện vợ còn trinh, anh hùng hổ bỏ ra ghế ngủ đợi giải thích-2
Tôi đã yêu anh bằng cả con tim, hạnh phúc vì nghĩ sẽ được là người đàn bà của anh (Ảnh minh họa)

Anh làm tai tôi ù đi, không tin được những lời anh vừa thốt ra từ miệng? Vậy theo anh, con gái 32 tuổi sẽ không thể còn trong trắng, sẽ không phải là gái ngoan nếu đã đi chơi đêm hôm, uống rượu và đi bar với lũ bạn? Tại sao anh lại thiển cận như vậy, tại sao anh lại vì chuyện cỏn con đó mà nghĩ tôi là cô gái không thể còn trinh tiết trong ngày lấy chồng? 

Tôi đã yêu anh bằng cả con tim, hạnh phúc vì nghĩ sẽ được là người đàn bà của anh, anh là người đàn ông đầu tiên và duy nhất nhưng sau hôm nay, mộng tình vỡ tan, tôi đã hết niềm tin và hi vọng và một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Thì ra anh cũng chỉ như những kẻ khác, bỉ ổi, vô liêm sỉ, một kẻ không hiểu tôi, không tôn trọng, không coi tôi ra gì. Vậy anh lấy tôi vì cái gì? Yêu tôi và nói không coi trọng chuyện trinh tiết nhưng lại nghĩ tôi lừa dối anh? Hóa ra anh nghĩ tôi đã đi vá cái thứ đó để được nguyên vẹn trong ngày này và anh ghê tởm những kẻ nào lừa anh.

Sao anh có thể nghĩ ra một kịch bản như vậy để vu oan cho tôi thậm chí không thèm hỏi tôi một câu. Đâu có nghĩa đã từng yêu 4 năm thì sẽ phải trao thân, sẽ không còn là con gái? Đâu có nghĩa một người đã ngoài 30 thì không thể giữ thân mình trong sạch trước cám dỗ cuộc đời. Tôi cần một người yêu tôi, hiểu tôi và tôn trọng tôi nên suốt bao năm qua đã không thể mở lòng. Tôi chọn anh vì tôi nghĩ anh là người sẽ chữa lành vết thương ấy nhưng tôi đã sai rồi.

Một lần nữa trong cuộc đời tôi lại chọn sai người, đi sai nước cờ. Người ta nói đúng, lấy chồng như canh bạc, tôi đã thua canh bạc này và dù có cơ hội làm lại, anh có sửa sai, xin lỗi thì đó cũng mãi là một vết thương khó lành, một vết rạn khiến cuộc hôn nhân này không thể hạnh phúc như mong đợi... Có chăng cũng chỉ là chấp nhận vì "ván đã đóng thuyền" mà thôi!

Hải Âu 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-32-tuoi-con-trong-trang-chong-bo-ra-ngoai-ngu-doi-loi-giai-thich-n-219839.html

trinh tiết đêm tân hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất