Vợ ba Công Lý thanh minh mối quan hệ với MC Thảo Vân

"Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình, chứ không phải mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng", bà xã Công Lý cho hay.

Tháng 1/2021, Công Lý làm đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi - Ngọc Hà. 6 tháng sau hôn lễ, bà xã "Cô Đẩu" mới đây bất ngờ nói về mối quan hệ với vợ cũ của chồng.

Từ khi yêu Công Lý đến hiện tại, Ngọc Hà luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với MC Thảo Vân.

Nhân ngày Báo chí Việt Nam sắp tới, Thảo Vân dành tặng món quà nhỏ cho vợ mới Công Lý. Ngược lại, Ngọc Hà cũng chúc đàn chị khởi nghiệp kinh doanh thành công.

Vợ ba Công Lý thanh minh mối quan hệ với MC Thảo Vân-1
Ngọc Hà và Thảo Vân giữ mối quan hệ thân thiết.

"Nếu tôi nói, tôi rất quý mến chị Thảo Vân thì có bị gọi là 'lố bịch'?

Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi 'liệu có thật là thế'. Nhưng tôi cho rằng, mình chả cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động.

Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình, chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu...

Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan.

Ngày kỷ niệm nghề của tôi (21/6), chị Vân đã tặng tôi món quà nhỏ. Tôi cũng rất vui và muốn chia sẻ nó bằng cảm xúc của mình..., vậy thôi".

Vợ ba Công Lý thanh minh mối quan hệ với MC Thảo Vân-2
Công Lý bên vợ mới và vợ cũ.

Thảo Vân - Công Lý kết hôn năm 2004, sau 6 năm chung sống quyết định đường ai nấy đi. Họ có 1 con trai chung là Gia Bảo (nickname là Tít), chào đời năm 2005.

Dù đã chia tay nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con chung. Đến nay, 2 người vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi cách hành xử văn minh sau ly hôn.

Khá đặc biệt, người mới và người cũ của Công Lý có mối quan hệ rất tốt đẹp, cư xử văn minh. Hình ảnh Ngọc Hà hẹn hò Thảo Vân hay Thục Khuê (vợ đầu Công Lý) ăn uống, tâm sự đã không còn lạ lẫm.

Khi Công Lý kết hôn với Ngọc Hà, Thảo Vân cũng dành lời chúc phúc tốt đẹp cho cả hai.

Vợ ba Công Lý thanh minh mối quan hệ với MC Thảo Vân-3
Thảo Vân - Công Lý - Ngọc Hà.

Lam Hà
theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ba-cong-ly-van-bi-hoai-nghi-moi-quan-he-voi-thao-van-n-266196.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất