Vợ bất lực nhìn chồng ngủ với 'kẻ thứ ba' nhưng khi bồ nhí lộ diện thì ai cũng phì cười

Khi bị vợ đuổi sang phòng khác ngủ, vì quá "cô đơn" nên anh chồng đã tìm đến nhân tình mới. Nhưng khi danh tính bồ nhí được hé lộ, ghen tuông không thấy đâu, chỉ thấy dễ thương quá đỗi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những bức hình chụp lại cảnh một người chồng nằm ngủ say bên “nhân tình” trong trong chính ngôi nhà có mặt vợ, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thay vì tức giận, đau khổ khi bị giật mất chồng, người vợ trong hoàn cảnh này chỉ biết phì cười khi phát hiện danh tính của “kẻ thứ ba”.  

Câu chuyện được đăng tải trên Facebook:  

“Chuyện là tao mới sinh em bé được 5 tháng, tao bảo chồng tao sang phòng khác nằm để 2 mẹ con tao nằm cho thoải mái. Đêm qua tao dậy đi WC thử vào xem chồng tao đang làm gì thì thấy cảnh này, nó còn kinh khủng hơn con giáp thứ 13 nữa! Ăn uống no say rồi đắp chăn cho nhau ngủ ngon lành luôn”.  

Vợ bất lực nhìn chồng ngủ với kẻ thứ ba nhưng khi bồ nhí lộ diện thì ai cũng phì cười-1
  Tình địch như thế này thì đánh ghen cách nào nhỉ?  

Đây là chia sẻ của người vợ vừa sinh em bé, không cho chồng ngủ chung với vợ con, có lẽ vì quá “cô đơn” nên anh chồng đã tìm đến nhân tình là chú mèo nhỏ xinh xắn. Khi chứng kiển cảnh tượng dễ thương này, người vợ trong câu chuyện chỉ biết phì cười chấp nhận nhìn đứa mình chăm sóc, cho ăn chiếm lấy chồng.  

Điều đáng nói trong những bức hình này, người chồng chăm sóc “Hoàng thượng” cẩn thận còn hơn cả chăm vợ. Người đàn ông này còn cả đắp chăn cho nó, còn mình thì co ro nằm bên cạnh, chẳng dám kéo dù chỉ một chút chăn. Tuy nhiên với thể loại tình địch đặc biệt này, ghen tuông không thấy đâu chỉ thấy quá đỗi dễ thương.  

Vợ bất lực nhìn chồng ngủ với kẻ thứ ba nhưng khi bồ nhí lộ diện thì ai cũng phì cười-2
  Con mèo nằm ngủ say sưa trong chăn ấm nệm êm.  

Câu chuyện bi hài này được đăng tải đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng khi nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận.  

Tài khoản T.T dí dỏm bình luận: “Được cho ăn chăm sóc rồi chiếm luôn chồng người ta thế đấy? Mấy chị em cẩn thận với mấy đứa nhân tình này nhé, đánh ghen không thắng được nó đâu…” .

Đúng là 'Hoàng thượng' mà, đến ngủ cũng sung sướng hơn người thường, được nhường cho nguyên chiếc chăn to bự còn anh chồng thì nằm co ro… Nhìn buồn cười quá”, tài khoản R.M chia sẻ.  

Đồng thời như được “gãi đúng chỗ ngứa” các cô vợ còn tranh thủ vào vạch mặt những tình địch của mình dưới phần bình luận.   

Vợ bất lực nhìn chồng ngủ với kẻ thứ ba nhưng khi bồ nhí lộ diện thì ai cũng phì cười-3Vợ bất lực nhìn chồng ngủ với kẻ thứ ba nhưng khi bồ nhí lộ diện thì ai cũng phì cười-4Vợ bất lực nhìn chồng ngủ với kẻ thứ ba nhưng khi bồ nhí lộ diện thì ai cũng phì cười-5

Theo Saostar


đánh ghen Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất